Các cô cấp dưỡng bật khóc khi kết thúc 21 ngày nấu ăn cho bà con ở khu cách ly

Gắn kết lại vì cộng đồng, mỗi ngày nấu với nhau gần 1000 phần ăn, giờ lại phải chia tay thì cũng buồn thật!

Khoảng thời gian phải thực hiện cách ly tập trung đối với nhiều người chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng ghi nhớ trong đời. Chưa bao giờ đặc biệt như thế, những người hoàn toàn xa lạ cùng ăn, cùng ngủ, cùng chăm sóc cho nhau.

Sau 21 ngày, đợt cách ly kết thúc cũng là lúc mọi người chia tay nhau để trở về nhà, đã có không ít giọt nước mắt và cả nụ cười cho trải nghiệm khó quên này.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên TikTok đã ghi lại hình ảnh các cô cấp dưỡng - người chăm sóc từng bữa cơm cho bà con, lực lượng y tế trong khu cách ly ở Bạc Liêu kèm theo dòng trạng thái: "Những giọt nước mắt hạnh phúc khi kết thúc kỳ nấu 21 ngày cho bà con cách ly, mỗi ngày 1000 phần ạ" khiến nhiều người không khỏi xúc động.


Kết thúc 21 ngày nấu ăn cho bà con ở khu cách ly: Các cô cấp dưỡng bật khóc nức nở, dân mạng xúc động gửi lời cảm ơn

Cụ thể, trong video, khi nghe tin báo đã kết thúc đợt cách ly tập trung 21 ngày, các cô cấp dưỡng đã không kìm nén được cảm xúc, ai nấy đều bật khóc nức nở.

Có thể thấy, hầu hết các cô đều đã ở độ tuổi trung niên, dù không còn trẻ và sức khoẻ cũng đã ít nhiều giảm sút nhưng họ vẫn cống hiến hết mình, cần mẫn nấu nướng từng ngày để bà con có những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khoẻ vượt qua đại dịch.

Hơn nữa, những ngày qua, lượng người cách ly lại càng đông hơn do nhiều lao động từ TP.HCM về miền Tây. Công tác phòng, chống dịch cũng được siết chặt nên nhiệm vụ nấu ăn này lại thêm phần vất vả.

Theo như chủ nhân đoạn video chia sẻ, nhóm nấu ăn chỉ có 7 người phụ nữ nhưng mỗi ngày phải nấu gần 1000 phần ăn, không giây phút nào nghỉ tay, ai cũng mệt nhưng các cô luôn mỉm cười để động viên nhau.

Các cô cấp dưỡng bật khóc khi kết thúc 21 ngày nấu ăn cho bà con ở khu cách ly-1Các cô cấp dưỡng bật khóc khi kết thúc 21 ngày nấu ăn cho bà con ở khu cách ly-2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video ý nghĩa này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ cộng đồng mạng. Chứng kiến cảnh này, nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục và gửi đến các cô những lời cảm ơn:

- Cảm ơn các cô đã dùng công sức, thời gian quý giá của mình để giúp đời, giúp người. Con chúc các cô luôn khoẻ mạnh, vui vẻ.

- Con đang đi cách ly nên nhìn những hình ảnh này xúc động thật sự. Gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô.

- Từng ấy thời gian gắn bó vì cộng đồng, bao nhiêu là kỉ niệm. Cảm kích tấm lòng của các cô quá. Mong các cô nhiều sức khoẻ.

- Xin cúi đầu cảm ơn những người phụ nữ hậu phương đã hết lòng vì bà con.

- Coi mà khóc theo luôn, chúc các cô sức khoẻ dồi dào.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/ket-thuc-21-ngay-nau-an-cho-ba-con-o-khu-cach-ly-cac-co-cap-duong-bat-khoc-nuc-no-dan-mang-xuc-dong-gui-loi-cam-on-20211024092911092.chn

cách ly COVID-19 nấu ăn

Tin tức mới nhất