Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị

Không phải lúc nào trang phục quyến rũ cũng mang lại hiệu quả tôn dáng, ngược lại còn khiến các cô gái gặp thị phi.

Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị-1
Trang phục gây tranh cãi của hot girl Trung Quốc khi tới của hàng tiện lợi. 

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc có chia sẻ hình ảnh của một cô gái xuất hiện ở gian hàng bánh kẹo trong cửa hàng tiện lợi với bộ đồ gợi cảm.

Người đẹp này diện thiết kế croptop màu trắng những chỉ mặc độc chiếc nội y dây khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số người bình luận: "Mặc như thế này đi siêu thị đó hả""ý thức ở đâu vậy",... 

Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị-2
Có không ít trường hợp ăn mặc chưa tinh tế khi đi siêu thị.

Thực tế, đây không phải trường hợp duy nhất gây tranh cãi khi mặc thiếu tinh tế đến siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Đây là những địa điểm đông người lui tới bởi vậy không thể ăn vận tùy ý.

Mặc dù không có quy định nào cụ thể về điều này cũng như hình thức xử phạt nhưng ở khía cạnh văn hóa đây là điều khó lòng có thể được chấp nhận. Sự tự do trong cách ăn mặc luôn cần phù hợp với hoàn cảnh.

Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị-3
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi là nơi đông người lui tới.

Bạn hoàn có thể dung hòa cá tính thời trang riêng với chuẩn mực cộng đồng khi chú ý một số điểm sau. Trước hết là độ ngắn. Không thể phủ nhận trang phục ngắn giúp tôn đôi chân của bạn.

 Với những cô nàng cao ráo, lợi thế này của bạn sẽ được thể hiện triệt để, còn nàng "nấm lùn" có thể "hack" dáng nhìn cao hơn.

Tuy nhiên, đồ ngắn rất dễ phản chủ, nhất là khi bạn di chuyển. Do đó, bạn nên xem xét độ dài của trang phục để tránh sự cố không đáng có. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những kiểu đồ bảo hộ để kín đáo hơn.

Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị-4
Có không ít cô gái được khen mặc đẹp khi tới cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

Thứ nữa là khoảng hở. Không phải lúc nào mặc kiệm vải cũng là quyến rũ. Ngược lại, nó có thể khiến bạn bị chê bai kém duyên. Do đó, khi diện những thiết kế croptop bạn có thể mặc cùng đồ cạp cao để cân bằng.

Ngoài ra, những vấn đề khác như nội y cũng cần được chú ý. Ở những nơi đông người không thể tránh những ánh nhìn soi mói. Việc để hình ảnh của bản thân chỉn chu là điều nên làm. 

Các cô gái Trung Quốc mặc hở đến mức gây sốc ở siêu thị-5
Không phải không có cách để bạn thể hiện phong cách thời trang khi đi siêu thị.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cac-co-gai-trung-quoc-mac-ho-den-muc-gay-soc-khi-di-mua-hang-trong-sieu-thi-5020223462415442.htm

Ăn Mặc Hở Hang siêu thị Mạng xã hội

Tin tức mới nhất