Những cô gái vàng trong làng nhận ship: Không muốn xuống dưới nên buộc giỏ kéo trà sữa lên, đi đến nửa đường thì...

Chỉ vì lười, không muốn mất thời gian chạy xuống sân nhận hàng, các cô gái đã nghĩ ra cách buộc dây kéo lên và rồi...

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh các cô gái nhận hàng khi shipper giao đến khiến nhiều người phì cười.

 

Trong clip đăng tải, khi người giao hàng mang trà sữa đến, nhưng không hiểu vì bận hay không muốn mất thời gian chạy xuống sân nhận hàng, các cô gái đã nghĩ ra cách buộc giỏ vào dây rồi thả từ tầng cao xuống đất để thay mình "giao dịch" với shipper đứng dưới. Thấy chiếc giỏ, anh chàng shipper nhận tiền, trả lại tiền thừa, sau đó đặt trà sữa vào bên trong giỏ cho các chị em kéo lên.

Thế nhưng, khi vừa kéo lên được gần nửa chặng đường, chiếc giỏ bị va đập vào sườn tường làm trà sữa bên trong sóng sánh, đổ hết ra ngoài. Anh shipper đứng dưới thấy vậy đã nhanh chân lùi xe để tránh trà sữa đổ vào đầu nhưng vẫn không thể chạy thoát được.

Còn các cô gái ở trên, vừa kéo vừa hồi hộp lo sợ trà sữa sẽ bị đồ hết. Khi kéo lên đến nơi có cô đã không giấu nổi sự tiếc nuối: “Ôi, rơi hết thật rồi”.

Những cô gái vàng trong làng nhận ship: Không muốn xuống dưới nên buộc giỏ kéo trà sữa lên, đi đến nửa đường thì...-1

Ở dưới sân, rất đông chàng trai đứng xa vừa nhìn “phát minh vĩ đại” của các cô gái, vừa ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Đoạn clip trên được đăng tải lên mạng khiến cộng đồng lắc đầu ngán ngẩm, nhiều người cho rằng đây là một bài học để thử xem rủi ro đến đâu và hy vọng lần sau các chị em đừng có lười nhác, dù bận đến đâu cũng cố gắng xuống sân mà nhận hàng cho khỏi đổ nhé...

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot shipper

Tin tức mới nhất