Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu H'Hen Niê nên học hỏi tại Miss Universe

Trong lịch sử cuộc thi Miss Universe từng chứng kiến nhiều mỹ nhân da màu lập kỳ tích khi chơi trội với sắc trắng. Thế nên sẽ rất hay nếu như H'hen Niê tham khảo từ các người đẹp này trong trường hợp quyết định chọn sắc phục trắng chinh chiến vào cuối năm nay.

Mặc dù còn tận 4 tháng nữa cuộc thi Miss Universe 2018 mới chính thức diễn ra. Thế nhưng đại diện của các quốc gia trên thế giới đã có sự chuẩn bị tính toán phục trang cho đấu trường hấp dẫn này.

Về phía đại diện Việt Nam là H'Hen Niê cô đang trong quá trình thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhằm lấy ý kiến khán giả để có được hình ảnh đẹp nhất trong lòng công chúng. Trong quá trình thử nghiệm, sắc trắng được chân dài Ê Đê ưu ái với tần suất dày đặc.

Theo đương kim HHHV Việt Nam sắc phục này mang lại lợi thế rất lớn cho cô. Hơn nữa trong những lần thử nghiệm trước cô liên tiếp nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu. Nên rất có thể sắc trắng sẽ được Hoa hậu tóc ngắn sử dụng ở Thái Lan vào cuối năm nay.

Trong thực tế đã có rất nhiều “nữ hoàng sắc đẹp” thế giới sử dụng sắc phục này trên sân khấu Miss Universe và đạt được kết quả ấn tượng. Cùng điểm qua một số cái tên thành công khi sử dụng màu sắc này chinh chiến ở Miss Universe. Nếu được, H'Hen Niê nên học hỏi ngay và liền.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 đánh dấu một thiên niên kỷ sắc đẹp mới cho nhân loại với sự lên ngôi của mỹ nhân Puerto Rico. Với lợi thế sân nhà Denise Quiñones đã chiến thắng áp đảo trong đêm chung kết. Mỹ nhân da màu này vô cùng nổi bật khi chọn thiết kế màu trắng vô cùng đơn giản. Với vóc dáng săn chắc, rắn rỏi cùng làn da nâu rám nắng thì những trang phục càng đơn giản càng thu hút, tránh những sự cố diêm dúa, lòe loẹt.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-2
Nhắc đến Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại, người ta lập tức nhớ ngay tới hình ảnh một “thiên thần váy trắng” xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2002 với một bộ váy không thể nào đơn giản hơn. Thiết kế làm nhiều người liên tưởng đến váy ngủ nhưng khi khoác lên người của Oxana lại trở nên vô cùng độc đáo và khác biệt. Sự đơn giản, tinh khôi và thuần khiết của chiếc váy dường như làm ra là dành riêng cho Oxana.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-3
Trước đó trong đêm bán kết, mỹ nhân xứ sở Bạch dương cũng chọn một thiết kế màu trắng có kiểu dáng tương tự.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-4
Một năm sau đó, sân khấu Miss Universe 2003 tiếp tục chứng kiến một mỹ nhân da màu diện váy trắng tinh khôi đăng quang ngôi vị cao nhất.  Amelia Vega đại diện Cộng hòa Dominican nổi bật hơn rất nhiều so với mỹ nhân Venezuela nhờ vào bộ đầm dạ hội trắng nhẹ nhàng.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-5
Hai năm sau đó, Hoa hậu Canada -  Natalie Glebova “càn quét” sân khấu Miss Universe 2005 khi diện một thiết kế tông trắng khá gợi cảm. Kết quả cô đánh bại hơn 80 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Có thể thấy rằng những trang phục này không quá sa đà vào những chi tiết đính kết cầu kỳ. Điều này được H'Hen Niê đang phát huy khá tốt khi liên tiếp chọn những thiết kế đơn sắc, họa tiết trơn.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-6
Cũng đạt thành tích cao năm đó là mỹ nhân Venezuela - Mónica Spear Mootz. Cô cán đích ở vị trí Á hậu 4. Bộ cánh cô diện trên sân khấu năm đó được giám khảo đánh giá cao và lọt top trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi. Cô qua đời ở tuổi 29 vì bị giết trong một vụ cướp năm 2014. Tuy nhiên hình ảnh một nữ hoàng sắc trắng trên sân khấu cuộc thi năm đó vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả cho tới nay.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-7
Trong cuộc thi Miss Universe 2008 được tổ chức ở Việt Nam, Elisa Nájera mỹ nhân của đất nước trung Mỹ - Mexico xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4. Trong đêm chung kết người đẹp đốt mắt khán giả với thiết kế nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm. Làn da nâu bánh mật được tôn triệt để trong sắc phục “thần thánh” này.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-8
Cũng chọn sắc trắng, Vera Krasova đại diện của nước Nga cán đích Á hậu 3. Bộ cánh này khá giống với người đồng hương Oxana chiến thắng Miss Universe 2002.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-9
Năm 2015, Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan hóa “nữ thần” trong phần thi dạ hội với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh những nàng công chúa bước ra từ tòa lâu đài lộng lẫy.. Cuối cùng bộ trang phục đơn sắc này đã mang về thành tích Á hậu 2 ở kỳ Miss Universe 2015.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-10
Một mỹ nhân khác cũng nổi bật không kém ngay trên sân khấu năm đó là Clarissa Molina - Cộng hòa Dominican. Có thể thấy rằng đa số các mỹ nhân sở hữu làn da nâu rám nắng đều rất thích chọn tông màu nổi, trong đó tông trắng được “sủng ái” nhất.

Những đàn chị mặc sắc trắng đẹp thần sầu HHen Niê nên học hỏi tại Miss Universe-11
Gần đây nhất là Hoa hậu Venezuela, cô có màn trình diễn mãn nhãn trên sân khấu Miss Universe 2017 bằng bộ trang phục dạ hội trắng vừa tôn da vừa tôn dáng. Cô đã lọt top 5 chung cuộc.

Theo Saostar


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất