Các 'hot mom' trẻ trung, nóng bỏng, hay bị nhầm là chị của con

Szu Geng, Valeria Lipovetsky hay Joleen Diaz đều là những bà mẹ sở hữu vẻ ngoài "hack tuổi", quyến rũ và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Valeria Lipovetsky (đến từ Nga) năm nay đã 30 tuổi và từng là người mẫu. Nếu chỉ theo dõi loạt ảnh selfie của Lipovetsky trên mạng xã hội, không ít người bất ngờ khi cô gái với nhan sắc trẻ trung này đã là mẹ của 3 nhóc tì, lần lượt 7 tuổi, 5 tuổi và 18 tháng. Cô cùng chồng con hiện sinh sống tại Canada.

2sao.vn | Photobook

Là cựu người mẫu, Lipovetsky vốn sở hữu thân hình chuẩn, thon gọn. Dù trải qua 3 lần sinh nở, Lipovetsky giữ được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước. Bí quyết của cô là thường xuyên tập gym, ngồi thiền, chạy bộ hoặc tham gia một số môn thể thao cảm giác mạnh. Lipovetsky cũng tự nhận bản thân lên ảnh trông trẻ hơn ngoài đời.

2sao.vn | Photobook

Szu Geng là một trong những "hot mom" được nhiều người chú ý tại Malaysia. Ngoài gương mặt xinh xắn, thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ, cô cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, Szu Geng sở hữu vòng một "khủng", hơn 100 cm.

2sao.vn | Photobook

Ngoài tập thể thao, bà mẹ 3 con cũng chăm chỉ dưỡng da để có nhan sắc tươi trẻ. Mỗi sáng thức dậy, cựu người mẫu sẽ thoa serum vitamin C lên mặt để trông rạng rỡ hơn đồng thời chăm tẩy tế bào chết cho da và sử dụng kem chống lão hóa. Bên cạnh đó, gu thời trang trẻ trung, sành điệu cũng giúp cô thêm phần "hack tuổi".

2sao.vn | Photobook

Nhìn vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút của Szu Geng, nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ khi biết cô là mẹ đơn thân, đã có một cậu con trai 4 tuổi. Dưới loạt ảnh chụp chung của 2 mẹ con, nhiều dân mạng vẫn nhầm cô là chị gái của con trai.

2sao.vn | Photobook

Szu Geng hiện là một travel blogger và food reviewer có tiếng tại Malaysia. "Hot mom" thường xuyên khoe ảnh vi vu nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài chia sẻ các kinh nghiệm ăn uống, du lịch, cô cũng đăng tải nhiều lời khuyên về làm đẹp và câu nói truyền cảm hứng sống cho người theo dõi của mình.

2sao.vn | Photobook

Joleen Diaz (43 tuổi, áo vàng) từng gây bão mạng khi loạt ảnh chụp cùng cô con gái Meilani Park (19 tuổi) được nhiều dân mạng chia sẻ. Không chỉ có vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, Joleen còn sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm không kém các thiếu nữ. Hai mẹ con hiện sống tại California, Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Joleen hiện là giáo viên tiểu học. Ly hôn chồng 13 năm trước, cô và người cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con gái. "Meilani đã quen với việc bị nhầm là em gái của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ giờ con bé chẳng mấy bận tâm hay cảm thấy bị làm phiền vì chuyện đó nữa", Joleen chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Để giữ được nhan sắc trẻ trung, Joleen tiết lộ bí quyết của cô là tuân thủ lối sống lành mạnh, năng động và chú trọng chăm sóc da. "Tôi bắt đầu việc chăm sóc da từ năm 12, 13 tuổi. Tôi dùng kem chống nắng mỗi ngày, dù hôm đó nắng hay không. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và vitamin C cũng có ích rất nhiều", cô chia sẻ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cac-hot-mom-tre-trung-nong-bong-hay-bi-nham-la-chi-cua-con-post1078213.html

Hot mom