Midu tích cực trên đường đua thả thính, fan 'đẩy thuyền' không biết mệt trước phản ứng của Quốc Trường

Việc Quốc Trường tình cờ "comment" trong bài viết của Midu khiến người hâm mộ thích thú.

Ở tuổi 31, bên cạnh tài sắc vẹn toàn, Midu còn gây thương nhớ khi thường xuyên "thả thính" với fans. Mỗi lần "rắc thính", nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng không được fans xin copy thì cũng làm khối mỹ nam Việt tương tác nhiệt tình.

Bổ sung trong bộ sưu tập "thính" lần này, Midu bày tỏ quan điểm độc thân mà bình yên còn hơn vì một người đàn ông làm cho cuộc sống đảo lộn.

Cụ thể cô viết: "Nếu độc thân đang bình yên như vậy/ Hà cớ vì một người mà khuấy động tâm can".

Midu tích cực trên đường đua thả thính, fan đẩy thuyền không biết mệt trước phản ứng của Quốc Trường-1
Midu tích cực trên đường đua thả "thính".

Trước đó trả lời phỏng vấn, hot girl từng chia sẻ chuyện yêu đương với cô chưa bao giờ là vấn đề lớn.

"Tôi hiện tại vẫn đang độc thân, cũng không quan tâm chuyện yêu đương lắm. Tôi luôn giữ quan điểm có duyên thì sẽ gặp, không cần phải quá vội vàng, muộn một chút cũng không sao. Tranh thủ khi duyên chưa đến thì mình cứ tận hưởng tuổi trẻ thôi.

Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là mình có đủ vui vẻ, hạnh phúc hay không. Mình có đủ năng lượng để truyền sự hạnh phúc đến mọi người hay không. Trong nhiều năm qua, tôi rất vui vì trở thành một người đáng tin cậy cho rất nhiều chị em phụ nữ. Họ thất tình, họ gặp rắc rối trong hôn nhân,... họ tìm đến tôi tâm sự và sẻ chia.

Tôi luôn khuyên mọi người độc thân cũng được, có người yêu cũng được, có chồng cũng được,... miễn là mình đang thật sự cảm thấy hạnh phúc tận hưởng cuộc sống.

Mọi thứ ngắn ngủi lắm, ngày hôm nay ngồi đây không biết ngày mai sẽ thế nào. Nên thay vì chịu đựng, nhút nhát thì chi bằng tự tin bứt phá ra, cơ hội luôn chờ mình ở phía trước", Midu nói.

Midu tích cực trên đường đua thả thính, fan đẩy thuyền không biết mệt trước phản ứng của Quốc Trường-2
Phản ứng của Quốc Trường làm fan có dịp đẩy thuyền ra khơi.

Ngay khi "rắc thính", Midu lập tức nhận về nhiều chú ý. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có người bày tỏ không chung quan điểm với Midu. Nổi bật trong số đó là bình luận của Quốc Trường.

"Độc thân tuy bình yên nhưng triền miên lẻ bóng/ Có một người chăm sóc cuộc sống sẽ đẹp hơn", nam diễn viên Về nhà đi con cho hay. Midu sau đó đáp lại: "Vậy trông cậy vào anh" và Quốc Trường khẳng định: "Cái gì cũng làm được".

Việc Quốc Trường tình cờ "comment" trong bài viết của Midu khiến người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền".

Midu tích cực trên đường đua thả thính, fan đẩy thuyền không biết mệt trước phản ứng của Quốc Trường-3
Bộ đôi diễn viên rất thân thiết.

Thời gian gần đây, Quốc Trường và Midu liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên tụ tập bạn bè và đi ăn cùng nhau. Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất chăm chỉ bình luận "tình tứ" dưới mỗi bài viết của hot girl.

Bên cạnh đó, Quốc Trường còn thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh khi sở hữu nét đẹp mong manh, thanh tú.

Bởi vậy, người hâm mộ có cớ "ship" cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên, cả hai cho biết họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tha-thinh-quoc-truong-phan-ung-gay-chu-y-n-217726.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất