Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc

Những cô gái tên Linh và Ngọc có vẻ khá may mắn tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn này...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và thú hút được nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau 3 mùa tổ chức là 2008 - 2015 - 2017, sân chơi này đã tìm ra được nhiều "bóng hồng" xinh đẹp và đình đám như H'Hen Niê, Phạm Hương, Thùy Lâm, Hoàng Thùy, Dương Trương Thiên Lý, Võ Hoàng Yến...

Bên cạnh Hoa hậu và Á hậu, những người đẹp lọt vào top 5 hay top 10 tại cuộc thi này cũng nhận được sự quan tâm nhất định. Đặc biệt, sự trùng hợp được phát hiện sau 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Top 5 luôn có người đẹp tên Linh

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-1
Dương Thùy Linh - Ngô Trúc Linh - Tiêu Ngọc Linh.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-2
Dương Thùy Linh là nhan sắc thu hút sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong đêm chung kết, cô gái sở hữu ngoại hình duyên dáng và lối ứng xử thông minh lọt vào top 5, đồng thời ẵm giải phụ "Người đẹp thân thiện". Bước ra khỏi cuộc thi, Dương Thùy Linh trở thành MC quen thuộc của đài truyền hình. Cô đang có hôn nhân thập kỷ hạnh phúc với chồng đại gia. Mới đây nhất, người đẹp họ Dương giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-3
Người đẹp Ngô Trúc Linh sở hữu vẻ đẹp lai 3 dòng máu Kinh - Hoa - Khơ Me thu hút sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong đêm chung kết, Trúc Linh lọt vào top 5, tuy nhiên phần thi ứng xử nhạt nhòa không thể giúp cô đi sâu hơn nữa.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-4
Tiêu Ngọc Linh là nhan sắc ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Học vấn, trí tuệ và ngoại ngữ của chân dài họ Tiêu được đánh giá rất cao, trước đó còn đoạt giải Á quân Vietnam's Next Top Model 2014. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thủ khoa Đại học Ngoại thương dừng chân ở top 5, chỉ thiếu một chút may mắn để chạm tay tới một trong 3 danh hiệu cao nhất.

Top 10 luôn có người đẹp tên Ngọc

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-5
Hoàng Khánh Ngọc - Trương Diệu Ngọc - Hoàng Như Ngọc.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-6
Mặc dù đã đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2004 nhưng Hoàng Khánh Ngọc vẫn ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 để tìm kiếm tấm vé đến với đấu trường quốc tế mình từng để lại dấu chân. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, cô chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc, sau đó cũng không mấy mặn mà với showbiz.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-7
Trương Diệu Ngọc gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với chiều cao kỷ lục 1m80. Với sự thể hiện không quá đặc sắc, cô dừng chân ở top 10 chung cuộc. Một năm sau, người đẹp này giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, sau đó đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016 nhưng trắng tay ra về.

Trùng hợp giật mình 3 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Top 5 luôn có người đẹp tên Linh, top 10 luôn có mỹ nhân tên Ngọc-8
Hoàng Như Ngọc được xem là một trong những nhan sắc nổi trội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô dừng chân ở top 10 trong đêm chung kết. Rời khỏi cuộc thi, Như Ngọc quyết định lấy chồng ở tuổi 20.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-mua-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-co-su-trung-hop-la-ky-n-180101.html

Ngô Trúc Linh Tiêu Ngọc Linh Dương Thùy Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Diệu Ngọc

Tin tức mới nhất