Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay

Cùng điểm mặt những sao nam Vbiz makeup dày cộm chẳng thua kém gì hội chị em.

Không riêng gì các sao nữ, cánh mày râu khi xuất hiện trước công chúng đều cần dùng đến chút son phấn để trở nên lung linh hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít lần cánh mày râu “khốn đốn” vì lộng lẫy quá đà.

Và nhắc đến những chàng trai chăm makeup nhất nhì showbiz Việt, chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên sau đây.

Trấn Thành

Là một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, không ít lần người hâm mộ bắt gặp Trấn Thành trang điểm kỹ càng khi xuất hiện trước công chúng. Trấn Thành thường xuyên xuất hiện với lớp nền căng bóng và cặp lông mày kẻ đậm.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-1
Lớp nền mịn mướt giúp Trấn Thành như trẻ hơn một vài tuổi. Makeup giờ đây không chỉ là cứu cánh của hội chị em nữa mà còn là trợ thủ đắc lực của các “nam thần” Vbiz.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-2
Trang điểm giúp Trấn Thành trở nên thu hút hơn, che đi làn da thâm mụn nhiều khuyết điểm.

Đức Phúc

Sau màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình, Đức Phúc đầu tư rất nhiều vào diện mạo của mình. Chàng ca sĩ luôn trang điểm mọi lúc mọi nơi để luôn khi lên hình luôn lung linh như idol Hàn Quốc.  

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-3
Vẽ lông mày tệp với màu tóc, đánh lớp nền kĩ càng và tạo dáng dễ thương là những điểm giúp Đức Phúc luôn trẻ trung, tươi mới trong mắt người hâm mộ.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-4
Phải công nhận rằng kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng tầm nhan sắc, Đức Phúc luôn tự tin xuất hiện trước công chúng với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tuy nhiên, dù đã sở hữu vẻ ngoài điển trai thì Trấn Thành cũng như Đức Phúc vẫn thường tìm đến công thức chỉnh ảnh để biến hoá cho diện mạo thêm phần long lanh hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là 2 nam thần Vbiz thường bị “soi” lớp makeup đậm đà chẳng thua kém gì hội chị em.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-5
Photoshop quá đà cũng như trang điểm đậm chát phần khiến cho gương mặt Trấn Thành vừa kém tự nhiên vừa hơi… nữ tính.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-6
Một lần khác, anh bị soi lớp phấn trắng bệch tại 1 sự kiện. Lỗi trang điểm đánh nền quá tay khiến nam MC lâm vào tình cảnh mặt trắng cổ đen.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-7
Trước đó, Trấn Thành cũng gây tranh cãi khi xuất hiện với cặp lông mày được chải chuốt điệu đà quá mức.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-8
Đức Phúc cũng không ít lần gây hoang mang cộng đồng mạng khi đánh kem nền hơi quá tay. Khuôn mặt trắng bệch kém tự nhiên này khiến không ít người hâm mộ phải giật mình.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-9
Dù diện cả cây đồ hiệu nhưng việc đánh phấn quá đậm và tô son sáng màu đã khiến Đức Phúc mất điểm trầm trọng. Không ít fan nhận ra lối makeup đậm này khiến mặt nam ca sĩ đơ cứng, mất đi vẻ ngoài bảnh bao như thường ngày.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-10
Không hiểu vì sao mỗi lần Đức Phúc tô thêm chút phấn son là lại thấy anh “điệu đà” quá mức. Có vẻ như Đức Phúc không cần trang điểm cầu kì, thay vào đó anh chỉ cần đánh nhẹ một lớp nền trong suốt tự nhiên là đã đủ để chiếm lấy trái tim công chúng rồi.

Bên cạnh Trấn Thành và Đức Phúc, không ít sao nam cũng từng chuộng lối makeup đậm “tô vẽ” quá tay khiến gương mặt họ trở nên trắng sáng quá mức cần thiết.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-11
Là “cặp bài trùng” với Đức Phúc, đương nhiên Erik không thể không có tên trong danh sách những sao nam chuộng makeup kĩ lưỡng. Erik từng chia sẻ, anh sẽ tiếp tục makeup đậm để giữ ngoại hình lung linh như một sự tôn trọng đối với khán giả.  

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-12
Liên tục làm mới hình ảnh bản thân, Sơn Tùng M-TP cũng từng gây sốt khi thử qua layout makeup “say rượu” đậm chất nữ tính. Kiểu trang điểm má hồng son đậm của Sơn Tùng từng một thời khiến bao fan nữ “phát hờn” vì quá dễ thương.  

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-13
Noo Phước Thịnh bỗng hóa nữ tính khác thường với lớp trang điểm kĩ lưỡng và đôi môi tô hồng có chút “bánh bèo”.

Riêng gì hội mỹ nhân, các nam thần Vbiz cũng chăm trang điểm đậm và chỉnh ảnh quá tay-14
Ngay cả “soái ca” Isaac cũng từng lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi đánh mặt trắng bệch nhưng cổ lại … đen loang lổ.

Có thể nói, không chỉ có hội chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng luôn muốn mình có một vẻ bề ngoài hoàn hảo trong mắt mọi người. Vậy nên việc làm đẹp như chăm da, makeup... cũng không phải là đặc quyền riêng của hội chị em.

Tuy nhiên, trang điểm ở nam giới lại đề cao tính tự nhiên và đơn giản hơn so với chu trình trang điểm của phái đẹp. Chỉ cần lựa chọn loại kem nền phù hợp cũng như tập trung vào bước che phủ khuyết điểm, không cần đánh son màu quá đậm mà tiệp với tông môi như nude là đủ để phái mạnh tỏa sáng với dung nhan rạng rỡ hơn.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/rieng-gi-hoi-my-nhan-cac-nam-than-vbiz-cung-cham-trang-diem-dam-va-chinh-anh-qua-tay-d228271.html

Erik Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao