Các nghệ sỹ thức đêm khuya tổng duyệt Lễ hội gió mùa 2015

(2Sao) - Vì số lượng nghệ sĩ khổng lồ, nên thời gian cho mỗi nghệ sĩ có thể ghép nhạc và tập luyện tại sân khấu chính thức là rất hạn chế, đến rất sớm từ 8 giờ tối, nhưng nhiều người phải đợi 3, 4 tiếng để được tập luyện.

Để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên của Monsoon 2015, đồng thời được tường thuật trực tiếp trên VTV1, rất nhiều các nghệ sĩ trẻ Việt như Tiên Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Đông Hùng, Trung Quân Idol đã có mặt và không ngại chờ đợi cũng như tập luyện cẩn thận cho tới nửa đêm. Vì số lượng nghệ sĩ khổng lồ, nên thời gian cho mỗi nghệ sĩ có thể ghép nhạc và tập luyện tại sân khấu chính thức là rất hạn chế, đến rất sớm từ 8 giờ tối, nhưng nhiều người phải đợi 3, 4 tiếng để được tập luyện.



Ba ca sĩ Tiên Tiên, Tóc Tiên và Uyên Linh "nhí nhố  vui đùa" trong buổi tổng duyệt.

Đêm diễn đầu tiên của Monsoon 2015 gây chú ý đặc biệt với dàn sao Việt trẻ hàng đầu của showbiz hiện tại, cùng nhóm nhạc gây chú ý WhoMadeWho, dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic cùng DJ trẻ danh tiếng từ "Hoà âm ánh sáng" là Vịnh SlimV.



Trong 1 tháng qua, đồng hành với các công tác chuẩn bị cho MMF, chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố MMF Pop-up Show đã diễn ra tại 8 địa điểm công cộng tại thủ đô như Vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Times City, phố cổ Hàng Buồm, công viên Thành Công, bờ hồ Hoàn Kiếm, Hanoi Creative City, The Yard... Các hoạt động âm nhạc đường phố được tổ chức theo mô hình mới, sôi động và hiện đại hơn năm ngoái, kết hợp nhiều hơn với các hoạt động văn hoá- thể thao cộng đồng lành mạnh của nhiều lứa tuổi: khiêu vũ cổ điển, thể dục thẩm mỹ, bóng đá nghệ thuật đường phố...


Nhạc sỹ Quốc Trung.


Ca sĩ Tóc Tiên.


Nhạc sỹ Thanh Phương


Ca sĩ Uyên Linh.



Những hoạt động âm nhạc cộng đồng này vừa sôi nổi gắn kết người yêu nhạc ở mọi lứa tuổi, vừa tạo những dấu ấn văn hoá đẹp trong mắt bạn bè quốc tế đến với thủ đô. Hơn thế nữa, MMF Pop-up Show còn thể hiện vai trò của âm nhạc trong đời sống hàng ngày của mọi người, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể chất của chúng ta ở mọi lứa tuổi. MMF Pop-up Show là một lời chào đón thân thiện nhất để mọi người đến với Monsoon Music Festival 2015 diễn ra chính thức vào 4 ngày 8-9-10-11/10/2015 tại Hoàng Thành Thăng Long.



Lịch diễn của Lễ hội âm nhạc gió mùa 2015


Ngày 8/10/2015

19h: Maius Philharmonic (Việt Nam)– với dự án âm nhạc mới “Maius Chapter 1”
20h: Monsoon Gala – truyền hình trực tiếp VTV1
với các nghệ sĩ tham gia
Việt Nam: Uyên Linh - Phạm Anh Khoa - Tóc Tiên - Hoàng Thuỳ Linh - Trung Quân - Kimmese - Tiên Tiên - Đông Hùng - Tạ Quang Thắng - Thái Châu
Quốc tế: Catfish (Pháp), Samaris (Iceland), Zara McFarlane (Anh), Thomas Oliver (New Zealand)
21h45: WhomadeWho (Đan Mạch – rock)
23h: DJ Slim V & VJ Crazy Monkey (Việt Nam)– với dự án EDM kết hợp và tương tác với visual art

Ngày 9/10/2015

18h30: Trần Toàn K300 (Việt Nam – rock) – với dự án band nhạc rock K300
19h15: Thomas Oliver (New Zealand – acoustic)
20h: Catfish (Pháp)
21h: SpaceSpeakers (Việt Nam) – với dự án âm nhạc VIETMIX
Các nghệ sĩ tham gia: Hoàng Touliver – Tóc Tiên – Kimmese – JustaTee – Mr A – BigDaddy – Cường Seven – Soobin Hoàng Sơn – Nhật Thu – Rhymastic – DJ Triple D
22h: Zara McFarlane (Anh – Jazz/Soul)
23h: Samaris (Iceland – Electronic)

Ngày 10/10/2015

18h: Great Mountain Fire (Wallonie- Bruxelles, Bỉ – rock)
19h: DJ Shinichi Osawa (Nhật Bản – electro house)
20h: PAK Band (Việt Nam – rock) – Công bố dự án mới “Dân ca tôi”
21h: Matt Robertson (Anh – electro)
22h30: Joss Stone (Anh – R&B/Soul)

Ngày 11/10/2015

19h: From the airport (Hàn Quốc - electro rock)
20h: Lê Cát Trọng Lý (Việt Nam – Acoustic) giới thiệu dự án âm nhạc mới “Dreamers”
21h: Samsaya (Na Uy)
22h: BOND (Anh – classic crossover)
11h30: DEMONSLAYER (Mỹ/Việt Nam – DJ)

Từ thời gian mở cửa Lễ hội – 17h hàng ngày đến các set biểu diễn chính thức, đều có biểu diễn DJ sôi động bởi nhóm các DJ trẻ đến từ Ruckus Ent.


Qua Qua
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao