Joss Stone trình diễn tại Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015

(2Sao) – Cùng với Bond, nữ ca sĩ Joss Stone sẽ làm nức lòng khán giả tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa – Monsoon Music Festival 2015 (MMF 2015).

Joss Stone được coi là nữ nghệ sĩ đương đại thành công hàng đầu tại Anh với nhiều giải thưởng danh giá như giải Grammy lần thứ 49 dành cho “Phần trình diễn RnB đôi xuất sắc nhất” và những đóng góp âm nhạc quan trọng.

Trong giai đoạn từ năm 2003 – 2015, Joss Stone đã phát hành 7 album với hàng triệu lượt bán ra, ảnh hưởng không nhỏ tới dòng nhạc RnB/Soul và thị hiếu nghe nhạc của người yêu nhạc trên nhiều quốc gia khác nhau, đạt được 8 giải thưởng, 5 lần được đề cử giải Grammy và nhiều hơn nữa những con số ấn tượng. Cô được coi là biểu tượng của hoạt động nghệ thuật chân chính, sức trẻ và tài năng.

Nữ ca sĩ tài năng Joss Stone là một trong những nhân tố nhận được nhiều sự ngóng
chờ nhất tại Lễ hội gió mùa năm nay.


Joss Stone không có người quản lý, không cả stylist. Cô thậm chí không hề biết Rita Ora hay Taylor Swift hát như thế nào. Joss Stone có một tâm hồn nhạy cảm và không thích bị gò bó, cô đã chi hàng triệu USD để lánh xa tất cả, và giải thoát mình ra khỏi nền công nghiệp âm nhạc. Ở tuổi 28, Joss đã tự đặt ra những nguyên tắc riêng và sống trong một thế giới chỉ của riêng mình. Cô đã mua lại ngôi nhà mà cô sống thời thơ ấu, từ chính bố mẹ cô, sau khi họ ly hôn cách đây 8 năm. Không phải nghệ sĩ của một hãng thu âm nào, không chạy theo thị hiếu âm nhạc, Joss Stone sở hữu cho riêng mình một hãng thu âm nhỏ tên Stone'd Records.

Joss Stone là một cô gái trẻ nhưng có một giọng hát cực kỳ sâu lắng và luôn cố gắng trung thành với chất liệu nhạc Soul nguyên bản của những năm 60, không hiệu ứng không màu mè. Chính chất giọng Soul mạnh mẽ đã giúp Joss Stone quyến rũ hàng triệu người yêu nhạc trên toàn thế giới.



trailer công bố sự tham gia của Joss Stone tại Lễ hội âm nhạc gió mùa 2015.

“Khi đến một đất nước nào đó, tôi sẽ cố gắng làm việc với các nghệ sĩ địa phương, biểu diễn với họ và dành một ngày với tổ chức từ thiện địa phương rồi quay phim lại. Tôi là một ca sĩ. Tôi không thể giải quyết các vấn đề nhưng nếu có thể làm điều gì đó để chúng được mọi người chú ý thì tôi sẽ làm, và tôi nghĩ đó là điều quan trọng”, cô nói.

Ý định của Joss Stone là trong 10 năm tới, cô sẽ đi lưu diễn ở càng nhiều quốc gia càng tốt. Vấn đề cốt yếu trong tour diễn của Joss Stone là các cơ hội để kết nối với mọi người lại với nhau, và thấu hiểu các vấn đề đang xảy ra trên thế giới hiện nay.

Nhạc sỹ Quốc Trung - tổng đạo diễn Monsoon Music Festival.

Phần trình diễn đặc biệt của Joss Stone sẽ kéo dài khoảng 1h30 phút vào ngày 10/10 tại sân khấu dựng tại địa điểm Hoàng Thành Thăng Long. Danh sách cụ thể các nghệ sỹ sẽ biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc gió mùa năm nay được chia theo phong cách âm nhạc và đa dạng về cá tính thể hiện.





Các nghệ sỹ trẻ có mặt tại buổi họp báo đầu tiên của MMF 2015 bao gồm Kimmese,
Justa Tae, Tạ Quang Thắng, Mr A.

Ngày đầu tiên của lễ hội là 08/10: Ban nhạc WhoMadeWho – Đan Mạch mở đầu lễ hội âm nhạc, dàn nhạc giao hưởng trẻ Maius Philharmonic, Slim V & Crazy Monkey, Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Đông Hùng, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Kimmese và giọng ca của nhóm KOP Thái Châu.

Ngày 09/10: Zara McFarlane đến từ Anh Quốc, Samaris – Iceland. Spacespeakers – Việt Nam, Catfish- Pháp, Thomas Oliver – New Zealand và Trần Toàn K300.

Ngày 10/10: “Nữ hoàng nhạc RnB/Soul Anh Quốc”Joss Stone, Matt Robertson – Anh Quốc, DJ Shinichi Osawa, PAK Band, Great Mountain Fire .

Ngày 11/10: Bone, Lê Cát Trọng Lý, Samsaya – Na Uy, From the airport – Hàn Quốc, DEMONSLAYER – USA/Vietnam.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất