Các người đẹp Việt gây chú ý tại Cannes

Lý Nhã Kỳ chi mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới, Nhã Phương giới thiệu phim ngắn do mình đóng chính, Ngọc Trinh khoe thân táo bạo trên thảm đỏ Cannes.

Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes lần đầu vào năm 2013. Ở những năm đầu tiên, cô không tạo được nhiều chú ý ở sự kiện quốc tế danh giá này. Song bằng sự nỗ lực của bản thân, Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức mời đích danh vào những năm sau đó. Năm 2017, cô được ban tổ chức thông báo chọn Việt Nam để quảng bá du lịch trong các nước thuộc châu Á. Người đẹp sẵn sàng chi 25 tỷ đồng, thiết kế một banner dài 10 m treo tại một lâu đài đối diện thảm đỏ Cannes nhằm giới thiệu hình ảnh nước nhà đến bạn bè quốc tế. Ngoài hoạt động quảng bá, Lý Nhã Kỳ đến xem và bình luận về những bộ phim tranh giải. Năm 2018, cô đến Cannes với vai trò đồng đầu tư, sản xuất phim Un Certain Regard. Với cô, đây là cơ hội hiếm có để gặp gỡ các nhà sản xuất, tích luỹ thêm kinh nghiệm cho môn nghệ thuật thứ 7.

2sao.vn | Photobook

Khi tham dự liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đầu tư váy áo lộng lẫy. Người đẹp cẩn thận lựa chọn từng chiếc váy dạ hội hàng tháng trời trước khi lên đường sang Pháp. Những năm gần đây khi đi thảm đỏ, nữ diễn viên ưa chuộng hàng Việt khi diện thiết kế của Lê Thanh Hoà, Hoàng Hải, Đỗ Long... Các mẫu đầm được Lý Nhã Kỳ lựa chọn đều mất nhiều tháng để hoàn thành. Cô còn đưa êkíp sang Pháp để có hình ảnh chỉn chu. Nhờ vậy, cô luôn lọt vào ống kính của hàng loạt tờ báo quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Angela Phương Trinh đại diện cho đoàn phim Taxi, em tên gì đến tham dự Liên hoan phim Cannes 2016. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện điện ảnh quốc tế. Cô ghi điểm trong mắt truyền thông quốc tế khi diện áo dài cách tân lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ của NTK Thuỷ Nguyễn. Nữ diễn viên mong muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người cho rằng việc cô lọt vào ống kính của báo chí quốc tế là may mắn. Angela Phương Trinh chỉ tham dự buổi ra mắt phim trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes. Khi cô bước chân lên thảm đỏ, đúng lúc không gian tại đó vắng người. Điều này giúp Phương Trinh dễ dàng thu hút ánh nhìn của phóng viên. Dù vậy, nữ diễn viên đã hoàn thành vai trò khi xuất hiện tươi tắn, trẻ trung với hình ảnh về nước nhà. Cô cũng gây ấn tượng về khâu váy áo cho những hoạt động bên lề.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Nhã Phương có mặt tại Liên hoan phim Cannes để quảng bá cho phim ngắn Infill & Full Set do cô làm nhà sản xuất kiêm đóng chính. Người đẹp đến đây theo lời mời của ban tổ chức. Ở lần đầu tham dự, nữ diễn viên có phong thái tự tin. Với cô, đây chính là cơ hội tốt để giao lưu và học hỏi từ các nhà làm phim chuyên nghiệp. Từ đó, Nhã Phương mong muốn định hình phong cách nghệ thuật cũng như hướng đi mới cho bản thân.

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương không ồn ào khi dự Liên hoan phim Cannes. Tận khi sang Pháp, cô mới chia sẻ lịch trình của mình. Ngoài việc ra mắt phim, người đẹp chỉ tham gia các hoạt động bên lề dành cho nhà sản xuất ở Cannes. Không diện đầm dạ hội lộng lẫy như các mỹ nhân Việt khác, nữ diễn viên chọn các trang phục nền nã, kín đáo nhưng cuốn hút. Tuy không đi thảm đỏ, bà xã Trường Giang ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế với tà áo dài Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Trinh gây 'bão' trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 khi khoe thân táo bạo. Cô diện đầm trong suốt, xẻ cao, nhiều lần tạo dáng phô trọn vòng ba trước ống kính báo chí quốc tế. Bộ cánh của cô bị nhiều người nhận xét là phản cảm. Dù cố tình hở 'bạo', người đẹp như 'người vô hình' với truyền thông quốc tế. Trên một trang báo quốc tế đưa tin về Liên hoan phim Cannes, cô được chú thích là "vị khách dự thảm đỏ" bởi sự vô danh của mình. Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị ghi nhầm tên với một nghệ sĩ Trung Quốc. Đáp lại, Ngọc Trinh cho rằng mỗi người có sở thích khác nhau nên có quyền khen, chê. Chiếc váy được cô đặt hàng nhà thiết kế Đỗ Long hơn một tháng, làm riêng theo yêu cầu của cô. Ngọc Trinh cảm thấy bình thường vì ăn mặc đúng sở thích và danh xưng ‘nữ hoàng nội y’. Trước sự việc, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch lên tiếng nhắc nhở Ngọc Trinh vì hành động của cô gây ảnh hưởng uy tín đến đất nước và con người Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục diện một chiếc váy hở bạo khác dự tiệc ở Cannes. Bộ cánh khoe da thịt này khiến cô nhận loạt chỉ trích khác từ khán giả nước nhà.

2sao.vn | Photobook

Hồng Ánh tham dự Liên hoan phim Cannes từ năm 2011. Người đẹp từng xuất hiện tại Cannes trong nhiều vai trò khác nhau. Những năm đầu, nữ diễn viên đại diện cho thế hệ kỳ cựu của điện ảnh Việt. Năm 2013, cô lần đầu đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu tác phẩm điện ảnh Việt16:30 với thế giới. Trong cùng chuyến đi, cô mang phim Đường đua do mình làm nhà sản xuất tranh giải ở hạng mục phim ngắn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Hồng Ánh (giữa) có mặt tại Liên hoan phim Cannes nhằm giới thiệu phim ngắn Đảo của dân ngụ cư. Đây là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn. Cô mong muốn giới thiệu tâm huyết của mình đến công chúng quốc tế. Với cô, hành trình đến với Cannes là niềm tự hào, vừa giới thiệu ‘đứa con tinh thần’, vừa học hỏi kinh nghiệm. Diễn viên Ngọc Thanh Tâm (trái) và ca sĩ Phạm Hồng Phước đồng hành cùng Hồng Ánh trong lần sang Pháp này.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cac-nguoi-dep-viet-gay-chu-y-tai-cannes-4104172.html?fbclid=IwAR1mOHTumveWuq8mJYwOl70uwKxyfT2Hvjgu_sSSjqDIwKLrqgpVIXjwpN8

Liên hoan phim Cannes Nhã Phương Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ