Cách 12 cung hoàng đạo ăn mừng chiến thắng mùa 'World Cup'

"World Cup 2018" càng lúc càng gay cấn với một loạt trận đấu hấp dẫn. Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ ăn mừng thế nào khi đội mình yêu thích chiến thắng nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương là fan cuồng nhiệt của các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Bạn không bỏ lỡ bất cứ trận bóng nào trong mùa World Cup. Khi đội mình yêu thích chiến thắng, Bạch Dương sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Cùng với dòng fan hâm mộ, Bạch Dương sẽ ra đường diễu hành để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

2. Kim Ngưu

Tinh thần thể thao của Kim Ngưu cũng nhiệt tình không kém các cung hoàng đạo khác. Bình thường Kim Ngưu có vẻ lầm lì, ít nói nhưng khi cổ vũ bóng đá, Kim Ngưu bỗng nhiên thay đổi hò hét sôi nổi. Khi đội tuyển mình yêu dành chiến thắng, Kim Ngưu sẽ không tiếc tiền mà mời bạn bè đi ăn uống linh đình.

3. Song Tử

Song Tử luôn yêu thích không khí sôi động của mùa bóng nên bạn sẽ không bỏ qua bất cứ trận đấu nào trong mùa World Cup. Khi đội tuyển ruột chiến thắng, Song Tử rất chịu chơi tổ chức hẳn một bữa tiệc để ăn mừng chiến thắng. Không có gì tuyệt vời hơn là được chia sẻ cảm xúc hạnh phúc cùng với bạn bè mà.



Ảnh minh họa

4. Cự Giải

Cự Giải luôn thích dành thời gian bên gia đình và những người mình yêu quý. Vì vậy trong mùa World Cup, Cự Giải cũng không ra ngoài mà chỉ ở nhà cùng bố mẹ, anh chị xem bóng đá. Trước trận đấu Cự Giải cũng cẩn thận chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển mình yêu cùng gia đình.

5. Sư Tử

Sư Tử là con người của công chúng vì vậy bất cứ chuyện gì bạn cũng phải cập nhật trên mạng xã hội. Khi đội tuyển mình yêu chiến thắng, Sư Tử sẽ gọi ngay cho đám bạn thân để ra ngoài tiệc tùng tưng bừng. Sau đó Sư Tử cũng không quên đăng hình ăn mừng lên mạng xã hội cho mọi người cùng chung vui.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe. Vì vậy chỉ khi nào đội tuyển ruột đá thì Xử Nữ mới thức đêm để theo dõi. Khi đội mình yêu chiến thắng, Xữ Nữ cũng không kìm được vui mừng mà nhảy múa, reo hò ầm ĩ. Sau đó Xử Nữ sẽ ăn mừng bằng cách tự thưởng cho mình món đồ mình thích. Xử Nữ đúng là biết cách nuông chiều bản thân.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là người luôn tràn ngập tình yêu vì vậy làm gì bạn cũng muốn chia sẻ với người yêu. Nếu đội tuyển mình yêu đá thắng, Thiên Bình sẽ gọi điện cho người yêu rủ đi chơi để ăn mừng. Còn các Thiên Bình vẫn còn độc thân sẽ rủ hội bạn thân để chia sẻ niềm vui. Thiên Bình không bao giờ thích làm gì một mình mà.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp không thích khoa trương hay khoe khoang quá nhiều. Thậm chí bạn còn không tiết lộ cho mình biết đội tuyển mình thích. Đặc biệt, khi đội mình yêu chiến thắng thì Bọ Cạp cũng sẽ âm thầm ăn mừng một mình chứ không hò reo ầm ĩ.

9. Nhân Mã

Nhân Mã luôn hết mình trong mỗi trận đấu. Đồ nghề cổ vũ của Nhân Mã không thiếu thứ gì từ băng zôn, khẩu hiệu, áo, cờ của đội tuyển mình yêu. Khi đội nhà chiến thắng, Nhân Mã sẽ mặc nguyên bộ cổ vũ ra đường đi phượt để thể hiện tình yêu với các cầu thủ.


Ảnh minh họa

10. Ma Kết

Trong mùa World Cup tinh thần thể thao của Ma Kết cũng tăng cao vùn vụt. Ma Kết sẵn sàng bỏ lại công việc để xem trận cầu mình yêu thích. Nếu đội tuyển mình chiến thắng thì Ma Kết sẽ ăn mừng chiến thắng bằng cách tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, ngủ nướng hôm sau. Dẫu sao cả đêm cổ vũ cũng khiến Ma Kết mệt mỏi không còn sức làm gì.

11. Bảo Bình

Bảo Bình khi xem bóng đá mặt mũi lạnh tanh như thể không có bất cứ cảm xúc gì. Tuy nhiên, khi đội tuyển ruột chiến thắng, Bảo Bình sẽ vỡ òa trong niềm sung sướng. Bạn sẵn sàng cầm nồi niêu, xoong chảo khua khoắng khắp nhà để bày tỏ niềm vui mừng. Tuy nhiên, Bảo Bình nhớ chú ý giữ trật tự không ảnh hưởng đến hàng xóm, láng giềng nhé!

12. Song Ngư

Song Ngư yêu bóng đá đến mức sẵn sàng thức trắng đêm để theo dõi đội tuyển mình yêu thi đấu. Khi đội tuyển chiến thắng, Song Ngư sẽ hào hứng đến mức sáng tác hẳn một bài hát để ca ngợi các cầu thủ. Song Ngư cũng không quên chia sẻ sáng tác của mình trên Facebook cho mọi người cùng theo dõi.


Theo Báo Đất Việt


World Cup 2018 World Cup 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao