Hàng xóm bảo vệ cây mít 'bất khả xâm phạm', láng giềng đau con mắt

Nhà có mỗi cây mít mà năm nào cũng bị hái trộm, nhìn tác phẩm "bày binh bố trận" mới thấy gia chủ mệt mỏi thế nào.

Trồng bất cứ loại trái cây gì, người trồng cũng mong mỏi đến ngày cây đơm bông, kết quả, ra từng trái ngọt thơm để gia đình cùng thưởng thức. Thế nhưng sẽ ra sao nếu cả gần 1 năm trời mong mỏi, trái đã ra và thơm lừng khắp xóm thì bất ngờ bị... bẻ trộm?

Quả thật, đó là sự bức xúc chung của bất cứ "nhà vườn" nào. Chính bởi vậy, nhiều người đã nghĩ ra cách chống trộm trái cây mà khiến những kẻ có ý định "chôm chỉa" chỉ biết bò lăn ra cười.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội cách chống trộm "độc nhất vô nhị" của người hàng xóm cạnh nhà mình, cô nàng còn đau khổ than rằng: "Cùng là hàng xóm với nhau mà bảo vệ ác quá".

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-1
Chiếc lồng sắt được chủ nhà đầu tư bảo vệ cây mít

Vì năm nào ra quả cũng bị hái trộm, cho nên gia chủ quyết định làm một hàng rào chắn bằng sắt "kín cổng cao tường" cho cây mít. Nhìn sơ qua có thể thấy rào sắt rất kiên cố và chắc chắn, chạm vào quả mít còn chả được chứ nói gì đến vặt trộm.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến dân mạng không thể nhịn được cười. Rất nhiều bình luận hài hước đã được dân mạng chia sẻ về cách "chống trộm mít" có 1-0-2 này:

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-2Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-3Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-4
Tiền làm rào chắn còn đắt hơn cả cây mít ý chứ (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù vậy, nhưng đây cũng không phải trường hợp hy hữu, có lẽ nhiều người thích ăn mít "không do nhà trồng" được nên khiến nhiều "khổ chủ" bị trộm mít phải cố nghĩ ra cách bảo vệ tài sản này.

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-5
Cách chống trộm lủng lẳng trên không

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-6
Nỗi khổ của nhà có cây mít sai nhất xóm

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-7
Nhiều quả thế này không bảo vệ có mà mất ngay trong nửa nốt nhạc

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-8
Cách này chắc chỉ để gây cười cho trộm thôi

Hàng xóm bảo vệ cây mít bất khả xâm phạm, láng giềng đau con mắt-9
Dù chỉ một quả cũng phải làm hàng rào chắc chắn.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-chong-trom-mit-cua-hang-xom-khien-lang-gieng-chan-nan-n-266639.html

trái cây trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao