Cách đi vệ sinh khi mặc bodysuit theo lời khuyên của chuyên gia

Nhiều chị em ngại mặc bodysuit ra khỏi nhà vì quá... lười cởi, nhất là khi đi vệ sinh. Dưới đây là các thông tin hữu ích liên quan đến kiểu trang phục đẹp nhưng hơi bất tiện này.

Áo liền quần hay bodysuit là một trang phục được may liền mạch. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh nó để phối với với trang phục mà mình muốn. Trước đây, bodysuit giống như một bộ đồ lót được may liền của chị em. Nhưng đến ngày nay, áo liền quần được thiết kế riêng, hợp thời trang để các cô gái có thể chọn và mặc bên ngoài.

Thông thường, bodysuit là bộ đồ liền thân. Hình thức giống áo tắm một mảnh. Nó được thiết kế trơn và căng từ vai xuống đáy quần. Nhưng trong thời đại ngày nay, áo liền quần có thể được thiết kế theo dạng bó sát hoặc không bó sát, và có rất nhiều phụ nữ lựa chọn để mặc. Vì vậy, không có gì lạ khi những bộ bodysuit lại trở thành một món đồ mà các cô gái thường có trong tủ quần áo của mình.

Nhiều người vẫn thắc mắc không biết áo liền quần và áo tắm có giống nhau hay không. Trên thực tế, chúng có thiết kế tương tự nhau. Nhưng điểm khác biệt là chất liệu vải được may. Đối với áo liền quần sẽ có nhiều loại vải và kiểu dáng khác nhau và có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau.

Cách đi vệ sinh khi mặc bodysuit theo lời khuyên của chuyên gia-1
Bodysuit và áo tắm liền mảnh có thiết kế tương tự nhưng khác nhau ở chất liệu.

Một trong những thắc mắc phổ biến là mặc bodysuit có phải mặc đồ lót không? Câu trả lời từ nhà sản xuất là không, vì bodysuit được thiết kế để mặc bó. Vì vậy, thật khó nếu bạn mặc đồ lót bên trong nữa.

Mặc bodysuit như thế nào? Phái đẹp thường chọn một bộ bodysuit để phối với quần jean, váy, quần short, tức là phối đồ nào cũng được... Nhưng chúng ta thường thấy những người nổi tiếng mix với một chiếc váy, đó là một xu hướng bạn có thể tham khảo.

Cách đi vệ sinh khi mặc bodysuit theo lời khuyên của chuyên gia-2

Có thể mặc bodysuit thay vì áo tắm không? Một số bộ đồ liền thân được làm từ các loại vải không thích hợp để đi bơi. Hoặc nước khử trùng bằng clo trong hồ bơi cũng có thể làm hỏng bộ đồ. Vì vậy nó không thích hợp để mặc thay cho áo tắm.

Cách đi vệ sinh khi mặc bodysuit theo lời khuyên của chuyên gia-3

Làm thế nào để dễ đi vệ sinh hơn khi mặc bodysuit? Câu hỏi này khá phổ biến. Có một chuyên gia thời trang (nước ngoài) đã từng nói về điều này: Hầu hết các cô gái mặc đồ bó sát không quan tâm đến việc mình sẽ vệ sinh như thế nào. Nếu bạn nghĩ về điều đó đầu tiên, thì không nên mặc. Một cô gái giả định rằng khi đã quá buồn vệ sinh thì phải làm thế nào. Chuyên gia thời trang trả lời: "Hãy xem liệu bạn có ngại việc chất thải dính lên tay của mình không?".

Cách đi vệ sinh khi mặc bodysuit theo lời khuyên của chuyên gia-4

Và cuối cùng thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là cởi ra khi đi vệ sinh là bình thường. Đó cũng là lý do tại sao nhà vệ sinh được thiết kế riêng tư mà bạn có thể cởi đồ trong đó.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-di-ve-sinh-khi-mac-bodysuit-theo-loi-khuyen-cua-chuyen-gia-va-moi-thu-ban-can-biet-ve-ao-lien-quan-113351.html

bodysuit trang phục

Tin tức mới nhất