Chẳng cần phải biết nấu cao lương mỹ vị, chị em chỉ cần nằm lòng cách làm món ăn đơn giản sau là được rồi

Để được chồng yêu chồng chiều, chị em cũng không nhất thiết phải trở thành "nữ hoàng trong căn bếp" đâu!

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, năm mới sẽ gõ cửa. Nếu tạm để chuyện cân nặng và những con số trong tài khoản sang 1 bên, liệu chị em có cảm thấy viên mãn, đủ đầy với đời sống tinh thần của mình trong suốt cả năm qua?

Bước qua độ tuổi 18, hay còn gọi là 18+, có lẽ chúng ta đều ít nhiều nhận ra tầm quan trọng của "chuyện ấy" trong cuộc sống của mình, đặc biệt là hội chị em đã có chồng. 

Tuy nhiên, đôi khi vì áp lực cơm áo gạo tiền mà chăn gối cứ thế hạ nhiệt không kiểm soát, khiến việc vốn dĩ phải mang lại rất nhiều cảm xúc lại trở thành những màn trả bài đầy ám ảnh.

Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy rùng mình rồi! 

Chính vì thế, để tình trạng ấy không xảy ra trong phòng ngủ của chính mình, chị em hãy vào bếp và làm ngay món ăn sau đây!

Cao lương mỹ vị không biết nấu? Không sao! Nhưng nhất định bạn nên biết cách nấu món ăn này vì nó chính là "thần giữ lửa" cho cuộc sống hôn nhân đấy!

Hàu hấp nước tương

Chẳng cần phải biết nấu cao lương mỹ vị, chị em chỉ cần nằm lòng cách làm món ăn đơn giản sau là được rồi-1

Hàu là loại hải sản chứa nhiều kẽm, có tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn nam giới. Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone. 

Các nghiên cứu đã chỉ ra: Mỗi một lần "thăng hoa", người đàn ông có thể mất 2-6 miligam tinh dịch, đồng nghĩa với 300-900 microgam kẽm bị tiêu hao. Thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi khác ở tuyến sinh dục. 

Vì vậy, đấng lang quân của chị em cần ăn hàu mỗi tuần để được đủ cung cấp kẽm cho cơ thể.

Thông tin này chắc hẳn đã đủ để chị em lao tới siêu thị, mua hàu về chế biến ngay tối nay!

Nguyên liệu:

1kg hàu tươi (tương đương 10 - 12 con hàu)

Xì dầu

Nước

5 nhánh tỏi

3 cây hành lá

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Sau khi mua hàu về, chị em hãy rửa sạch phần vỏ hàu và ngâm hàu trong nước lã khoảng 30 - 40 phút. Dùng dao tách vỏ hàu và khoét nhẹ phần thịt hàu, để thịt tách khỏi vỏ.

Chẳng cần phải biết nấu cao lương mỹ vị, chị em chỉ cần nằm lòng cách làm món ăn đơn giản sau là được rồi-2Chẳng cần phải biết nấu cao lương mỹ vị, chị em chỉ cần nằm lòng cách làm món ăn đơn giản sau là được rồi-3
Bóc vỏ 5 nhánh tỏi và băm nhuyễn. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ.

Bước 2: Hấp hàu

Chuẩn bị 1 chiếc bát, thêm 2 muỗng canh xì dầu, 4 muỗng canh nước lọc cùng phần tỏi và hành lá đã thái nhỏ vào bát và trộn đều. Sau đó, rưới đều hỗn hợp này lên phần thịt hàu và hấp trong vòng 5-8 phút.

Chẳng cần phải biết nấu cao lương mỹ vị, chị em chỉ cần nằm lòng cách làm món ăn đơn giản sau là được rồi-4

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng đời sống tinh thần của chị em sẽ viên mãn tới bến trong những ngày cuối năm này!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-can-phai-biet-nau-cao-luong-my-vi-chi-em-chi-can-nam-long-cach-lam-mon-an-don-gian-sau-day-cung-du-khien-chong-chet-me-chet-met-khong-muon-roi-nua-buoc-20201207162114297.chn

hải sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao