Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút

Được đánh giá là “vũ khí” ngày hè, áo tank top được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-1
Nếu bạn sở hữu dáng quả lê hoặc quả táo thì những chiếc quần cạp cao cùng áo tank top sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Sự kết hợp này có thể dùng để đi học, đi chơi, đi làm đều phù hợp.

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-2
Chân váy chữ A đi với tank top không quá bánh bèo mà lại còn cá tính và thời thượng. Không giống chân váy dài, bạn vẫn có thể vận động thoải mái và dễ dàng di chuyển vì chân váy chữ A rất ngắn. 

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-3
Quần shorts cùng áo tanktop là kiểu phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm những phụ kiện như túi xách, mũ hay vòng tay nổi bật.

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-4
Một chiếc chân váy dài nữ tính phối cùng những chiếc tanktop dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển. Phụ kiện đi kèm có thể là túi xách, túi cầm tay,...

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-5
Các cô nàng sẽ cá tính và sành điệu hơn khi phối áo tank top cùng quần jeans cách điệu/quần jeans rách. Những chiếc quần jeans này phù hợp với những chiếc tank top màu trơn hoặc phối thêm áo phông bên trong.

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-6
Phối áo tank top với quần baggy dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động và cá tính. Quần baggy cũng có thể giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân và vòng hông. 

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-7
Bạn có thể phối áo tank top màu nổi với quần ống rộng vải linen mỏng mát. Trang phục này thích hợp để diện trong những chuyến du lịch.

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút-8
Những cô nàng công sở vẫn hoàn toàn có thể mặc tank top cùng quần âu xếp ly. Thêm một chiếc áo blazzer bên ngoài để trang phục được chỉn chu khi đi làm.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cach-phoi-ao-tank-top-giup-nang-tro-nen-sanh-dieu-thu-hut-ar876588.html

phối đồ

Tin tức mới nhất