Tips mix đồ cho nàng 'nấm lùn' hack dáng đỉnh cao

Để có thể ăn gian chiều cao một cách khéo léo nhất, bạn nên nắm rõ những công thức mix&match trang phục dưới đây.

Chọn quần áo theo tỷ lệ 1/3

Đây là tips phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn mà chắc hẳn bạn nên thuộc lòng. Với các nàng ''nấm lùn'' thì chỉ nên chọn quần áo sao cho phần trên luôn nhỏ hơn phần dưới. Tránh mặc những chiếc áo cho chiều dài bằng chiếc quần.

Điều này sẽ khiến cho bạn đã thấp lại càng thấp hơn. Độ dài của quần hoặc váy lý tưởng là bắt đầu từ 2/3 thân người trở xuống.

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-1

Phối đồ với các loại áo kiểu và quần cạp cao

Một trong những tips phối đồ “hack” dáng những cô nàng ''nấm lùn'' được ưa chuộng đó chính là kết hợp quần cạp cao cùng với các loại áo kiểu. Đây công thức giúp người mặc có thể “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Những loại quần như jeans skinny, legging cho đến quần short lưng cao đều thành công giúp bạn “ăn gian” vài cen-ti-mét.

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-2

Váy ôm body ngắn mix cùng giày cao cổ

Khi đã không có lợi thế về chiều cao, việc mang các kiểu váy ngắn ôm thân thực sự đem lại hiệu quả hack dáng.

Để trang phục của bạn trở nên thời trang hơn, một đôi giày cao cổ sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Giày cao cổ được đánh giá là một item rất thời thượng, có tác dụng giúp đôi chân thêm phần thon thả. 

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-3

Phối quần ống rộng kèm áo croptop

Croptop luôn là “must-have item” không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đừng quên chọn thêm một chiếc quần ống rộng cạp cao để mix với áo croptop - combo hack dáng cực đỉnh.

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo croptop mang đến một sự cá tính, độc đáo và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-4

Ưu tiên giày đế độn hoặc giày cao gót

Ngoài việc lựa chọn những tips phối đồ hack dáng thì cách đơn giản hơn là bạn hãy lựa chọn những đôi giày đế độn hoặc giày cao gót.

Nếu theo đuổi phong cách trưởng thành và nữ tính, bạn có thể tham khảo những mẫu giày cao gót. Bên cạnh đó, những mẫu giày thể thao đế độn cũng đem lại những hiệu quả tương tự nhưng thoải mái hơn so với giày cao gót.

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-5

Mix váy hai dây ngắn và áo khoác jeans

Cách kết hợp váy hai dây và áo khoác jeans mang đến cho chị em diện mạo vừa nữ tính vừa cá tính, cực kì thu hút. Công thức mix&match này cũng giúp tôn dáng người mặc rất tốt mà vẫn đảm bảo phong cách thời thượng.

Tips mix đồ cho nàng nấm lùn hack dáng đỉnh cao-6

La
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-phoi-do-cho-nguoi-lun-hack-dang-dinh-cao-n-280895.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao