'4 nên 3 tránh' khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’

Những cô nàng có dáng người quả táo thường có xu hướng tích mỡ ở bụng và có vòng eo lớn. Nàng hãy áp dụng ngay những bí kíp thời trang dưới đây để hack dáng chuẩn chỉnh.

Chọn váy, quần lưng cao

Những thiết kế có thắt lưng cao hoặc phần eo may cao hơn so với eo thật có tác dụng thần kỳ giúp che giấu mỡ bụng hiệu quả. Dù là quần jean, quần dài hay váy nếu phần cạp cao sẽ làm giảm sự chú ý vào phần bụng kém thon gọn.

Items này cũng có khả năng cải thiện tỷ lệ cơ thể khiến đôi chân trông dài hơn. Vì vậy, nàng bụng mỡ đừng bỏ qua quần có cạp cao hoặc váy có phần thắt đai dưới chân ngực.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-1

Đầm suông

Với thiết kế không ôm sát cơ thể, suông dài từ vai xuống đầu gối sẽ rất hiệu quả trong việc che vóc dáng kém thon. Thay vì cố ních vào một chiếc đầm body nghẹt thở, bạn hãy lựa chọn chiếc đầm suông rộng rãi và thoải mái.

Dù ưa chuộng phong cách gợi cảm hay dễ thương, bạn đều có thể thoải mái làm đẹp với chiếc đầm suông mà không lo lộ khuyết điểm, nhất là những cô nàng có vòng eo ''bánh mì''.


4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-2

Chân váy xếp tầng

Chân váy được thiết kế xếp tầng là lựa chọn tuyệt vời giúp những cô nàng mũm mĩm giúp giấu nhẹm vòng 2 mỡ thừa. Nhờ thân váy được xếp tầng tạo độ phồng cho phần bụng, do đó có thể đánh lừa thị giác của người nhìn.

Mọi người sẽ nghĩ rằng phần bụng nhô lên là do độ phồng của những nếp vải chứ không phải do bụng mỡ, thật quá tiện lợi, một công đôi việc.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-3

Quần yếm hoặc váy yếm

Để mix đồ đẹp cho người béo bụng, bạn nên thử quần yếm rộng hoặc váy yếm. Hãy chọn loại rộng rãi, đừng bó sát kẻo sẽ làm lộ khuyết điểm. Đường yếm ở phía trước phần nào giúp bạn che được vòng eo ''quá khổ''.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-4

Bỏ ngay quần paper bag khỏi tủ đồ

Quần paper bag là một trong những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay, được nhiều blogger thời trang lăng xê. Điểm nhấn của loại quần này nằm ở phần thắt eo điệu đà.

Nhưng cũng chính điều này khiến phần eo của bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn muốn che đi ngấn mỡ bụng không nên chọn loại quần tố cáo khuyết điểm thế này.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-5

Không mặc quần áo quá khổ

Mặc dù muốn giấu chiếc eo ''bánh mì'' thì bạn vẫn cần chọn trang phục có phom dáng và cấu trúc vừa vặn với cơ thể. Nếu bạn mặc đồ quá rộng chúng sẽ khiến bạn trông như đang bơi trong lớp quần áo.

Đặc biệt nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì không nên mặc đồ quá khổ vì chúng hoàn toàn có thể “nuốt chửng” vóc dáng thấp bé, khiến bạn trông càng ''phì nhiêu'' hơn.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-6

Tránh các loại vải mỏng

Chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng quyết định vẻ ngoài của bất kỳ bộ trang phục nào. Các loại vải mỏng có xu hướng giãn ra nhiều hơn các loại vải dày. Vải mỏng cũng không có độ che phủ tốt.

Vải sheer, hay vải voan “mặc mà như không” tạo nên vẻ đẹp gợi cảm, bí ẩn nhưng chất vải xuyên thấu này lại là điểm yếu nếu bạn có vòng 2 ngấn mỡ. Vì vậy, đừng kết thân với những trang phục vải mỏng để không tự tố cáo vòng eo của mình nhé.

4 nên 3 tránh khi phối đồ cho nàng eo ‘bánh mì’-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-phoi-do-cho-nguoi-map-bung-4-nen-3-tranh-n-285246.html

bí kíp thời trang Mix đồ

Tin tức mới nhất