Bí quyết 'thoát nghèo' của những người sinh mùa Xuân trong nửa cuối năm 2021

Những mẹo nho nhỏ dưới đây sẽ giúp người sinh mùa Xuân cải thiện tài lộc của mình trong nửa cuối năm.

Mệnh khuyết Kim chỉ những người sinh vào mùa Xuân (tháng Giêng, tháng Hai). Những người sinh từ ngày Lập xuân đến hết tháng Hai âm lịch hàng năm được gọi là người sinh vào mùa Xuân.

Người sinh vào mùa Xuân được coi là khuyết Kim, cần bổ sung hành Kim cho bản mệnh của mình. Khi có đủ Kim, Ngũ hành cân bằng, mệnh của bạn sẽ trở nên tốt đẹp và bạn sẽ thuận lợi trong công việc lẫn đời sống hàng ngày.

Người sinh từ Lập xuân đến hết tháng Hai âm lịch bát tự có ngũ hành Mộc thịnh, bởi vậy cần bổ sung ngũ hành Kim, có Thổ (Thổ sinh Kim), có Hoả (Hoả sinh Thổ).

Thời gian tốt nhất trong năm dành cho người sinh mùa Xuân khuyết Kim bắt đầu từ ngày 8/8 đến 7/10. Thời gian này vận khí tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày để thực hiện các công việc quan trọng hoặc hoàn thành công việc giúp mang lại hiệu quả cao là giờ Thân, Dậu, tiếp theo là giờ Tuất, cuối cùng là giờ Sửu.

Bí quyết thoát nghèo của những người sinh mùa Xuân trong nửa cuối năm 2021-1

#1 - Nên mặc áo trắng

Người sinh vào mùa Xuân có thể chọn cho mình gam màu trắng trong phục để giúp bản thân đổi vận. Màu trắng là quan trọng nhất, hoặc áo trắng quần xanh, sau đó là các gam màu ánh bạc, xám, đen sẽ giúp người sinh mùa Xuân bổ sung hành Kim một cách nhanh chóng.

#2 - Treo tranh, để hình nền điện thoại hình núi băng tuyết

Núi băng tuyết đại diện cho vận Kim, bởi vậy người sinh vào mùa Xuân có thể ứng dụng điều này vào giúp cải thiện vận khí cho bản thân. 

Treo tranh ảnh hình núi băng tuyết trong nhà, nơi làm việc hoặc để hình nền điện thoại cũng sẽ có tác dụng trợ vận Kim cho người sinh mùa Xuân.

Bí quyết thoát nghèo của những người sinh mùa Xuân trong nửa cuối năm 2021-2

#3 - Đeo đồ trang sức bằng vàng

Người sinh vào mùa Xuân không thể lúc nào cũng đi đến cửa tiệm vàng bạc để tìm kiếm vận Kim bổ sung vào Ngũ hành của mình. Thay vào đó, bạn có thể đeo trang sức bằng vàng như vòng tay, nhẫn, bông tai, cài áo, vòng cổ. 

#4 - Ưu ái hướng Tây và Tây Bắc

Hướng Tây thuộc Kim. Bởi vậy, nếu như sinh sống ở trong một thành phố, bạn ở về phía Tây sẽ cát lợi. Người sinh vào mùa Xuân có thể chọn hướng Tây để du lịch, thực hiện các giao dịch kinh doanh để tăng thêm hành Kim cho vận khí của mình.

Ở nơi làm việc, nếu cấp trên của những người sinh vào mùa Xuân không ngồi ở góc Tây Bắc thì bàn làm việc của bạn nên ở hướng đó là cát lợi nhất. 

Bí quyết thoát nghèo của những người sinh mùa Xuân trong nửa cuối năm 2021-3

#5 - Dao và kéo cũng có thể là vật may mắn

Nếu bạn không phải người thường xuyên nấu nướng để sử dụng dao kéo trong bếp thì bạn có thể sưu tầm một số đồ kim loại nhỏ gọn để hỗ trợ vận Kim. Bật lửa, kìm cắt móng tay, ...những đồ trang trí nhỏ bằng kim loại khi mang theo người thường xuyên cũng có thể giúp bạn gia tăng vận Kim.

#6 - Thức ăn và đồ uống chứa tính chất Kim

Đối với người sinh mùa Xuân khuyết Kim muốn cải vận, bạn nên sử dụng nhiều đồ ăn uống đông lạnh như kem, đá lạnh, hoa quả để lạnh,... Những đồ này đều chứa nhiều Kim. Ngoài ra, bạn có thể ăn thịt gà để bổ sung vận Kim cho mình. Đặc biệt, khi hè đến, bạn có thể uống nhiều nước đá, trà đá - một cách cực kỳ đơn giản để giúp tăng vận Kim.

Bí quyết thoát nghèo của những người sinh mùa Xuân trong nửa cuối năm 2021-4

#7 - Đừng quên chăm sóc da mặt

Một người sinh vào mùa Xuân có biểu hiện hành Kim thịnh là da mặt mịn màng, trắng trẻo. Nếu khuôn mặt thường ủ dột, nhiều mụn sẽ làm sụt giảm vận khí của bản thân. Bởi vậy, hãy thường xuyên giữ sự vui vẻ, tích cực và đừng quên chăm sóc da mặt của mình tươi sáng.

#8 - Vật phẩm cát tường

Những người sinh vào mùa Xuân khuyết Kim có thể gia tăng vận khí của mình bằng cách bày các vật phẩm cát tường ở trong nhà và nơi làm việc. Các vật phẩm này có thể là đồng hồ bằng kim loại, tượng trang trí như gà đồng, khỉ đồng, trâu đồng hoặc quả cầu kim loại.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/10-bi-quyet-thoat-ngheo-cua-nhung-nguoi-sinh-mua-xuan-trong-nua-cuoi-nam-2021-1622110061917467.htm

bói ngày sinh phong thủy

Tin tức mới nhất