Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo 'nhỏ mà có võ'

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không học ngay kiểu trang điểm phù hợp với những cô nàng tóc đen như mình.

Tóc đen là màu tóc truyền thống nhất. Nhiều chị em thích màu tóc này vì mang đến cho mình vẻ dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người băn khoăn nếu để màu tóc đen thì nên trang điểm thế nào cho phù hợp như chọn tông son gì, màu mắt ra sao.

Thực ra điều này cũng không quá khó khi bạn học theo một vài mẹo dưới đây. Khi biết cách trang điểm một cách khéo léo và phù hợp thì thế mạnh của mái tóc đen càng làm cho vẻ đẹp của bạn tăng hơn gấp bội.

Thoa son sáng màu

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-1

Đơn giản nhất là chọn son có tông màu sáng như son cam, hồng cam, đỏ cam, hay là son hồng. Những tông màu son này sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi sáng hơn mà không cần phải trang điểm nhiều. Son sáng màu kết hợp với màu tóc đen đem đến vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Trang điểm tông cam

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-2

Đây cũng là xu hướng trang điểm được nhiều cô gái ưa chuộng. Thay vì trang điểm tông đậm và khiến mặt sắc sảo, bạn có thể trang điểm tông cam để trông trẻ trung hơn. Kiểu trang điểm này không quá đậm cũng không quá mờ nhạt, phù hợp để đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc.

Đánh phấn mắt lấp lánh

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-3

Hãy tô điểm cho đôi mắt thêm phần nổi bật với phấn mắt lấp lánh. Chọn phấn mắt có tông màu ấm hơn màu da và thêm một ít ánh nhũ bạc hoặc hồng nhạt vừa tạo điểm nhấn cho mắt vừa mang đến vẻ ngoài đầy sức sống cho chị em.

Đánh má hồng

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-4

Trang điểm mà không đánh má hồng sẽ khiến da nhợt nhạt. Đánh má hồng hây hây sẽ giúp bạn thêm tươi trẻ và quyến rũ. Má hồng đào kết hợp với màu tóc đen khiến khuôn mặt trông nổi bật hơn hẳn.

Son môi đậm

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-5

Son môi đậm sẽ tôn lên nét tươi trẻ và khỏe khoắn cho những cô nàng tóc đen. Một chút son môi đậm màu đỏ gạch, đỏ đun hoặc nâu đỏ cũng đủ giúp nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Trang điểm tông nâu

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo nhỏ mà có võ-6

Nếu muốn có vẻ ngoài tự nhiên và gương mặt không bị “dừ”, hãy thử kiểu trang điểm này. Trang điểm tông nâu mang lại vẻ đẹp quyến rũ, hút hồn, dịu dàng cho phái đẹp. 

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/cach-trang-diem-cho-nang-toc-den-toan-meo-nho-ma-co-vo-20210731145433287.htm

trang điểm

Tin tức mới nhất