Treo đèn chùm thế nào để kích thích vượng tài, giúp gia chủ làm ăn phát đạt?

Đèn chùm không chỉ là vật trang trí khiến ngôi nhà thêm sáng đẹp, sang trọng mà nó còn có ý nghĩa phong thủy không hề nhỏ.

Một chiếc đèn chùm được treo đúng chỗ, hợp phong thủy sẽ mang đến nguồn năng lượng dương mạnh mẽ giúp kích thích vượng tài cho gia chủ và ngôi nhà.

Tại sao nên treo đèn chùm?

Đèn chùm có khả năng gia tăng mối quan hệ, hút vận khí rất tốt. Ánh sáng là một trong những chất kích hoạt phong thủy tốt lành nhất. Nó tăng gấp đôi và gấp ba khi ánh sáng được khúc xa bằng đèn chùm pha lê lấp lánh. Trong nhà hàng, bao giờ bạn cũng thấy thực khách ưa tụ tập xung quanh các bàn sáng nhất.

Hướng treo đèn chùm

Đèn chùm ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà cũng kích thích vận khí nhưng chúng đặc biệt hữu ích trong từng góc cụ thể. Sử dụng đèn chùm ở phía Tây và Tây Bắc góc, nơi ánh sáng và năng lượng thổ sẽ có lợi cho trẻ em và người đàn ông của ngôi nhà. Phía Đông Bắc và Tây Nam sẽ giúp gia tăng mối quan hệ và tạo ra sự hài hòa trong gia đình. Góc phía Nam mang lại sự tài lộc và thành công.

Vị trí treo đèn chùm 

Vị trí treo: đèn chùm trang trí thường được treo ở những không gian có diện tích lớn, những không gian có tính sang trọng, đăng đối như không gian sảnh, phòng hội họp, phòng khách, phòng ăn… Trong các không gian riêng tư và có diện tích nhỏ hơn (như phòng ngủ) hạn chế dùng đèn chùm, nếu sử dụng cần lưu ý tới chiều cao và vị trí.

Treo đèn chùm thế nào để kích thích vượng tài, giúp gia chủ làm ăn phát đạt?-1

Nếu đã định sử dụng đèn chùm phải quan tâm tới trần từ khâu thiết kế, xác định các vị trí treo đèn trang trí nội thất để thiết kế trần cho phù hợp. Song song với vấn đề đó là thiết kế sàn tương ứng và xác định nội thất trên bề mặt sàn.

Tất cả đều có quan hệ chặt chẽ, mật thiết với nhau. Một điểm cần lưu ý nữa là cần tránh vị trí chùm đèn “rơi” trên các vị trí đứng/ngồi của người làm việc, đi lại, sinh hoạt.

Vị trí đèn chùm nên treo thẳng với vị trí bàn họp ở phòng họp, bàn ăn ở phòng ăn, bàn nước ở phòng khách hoặc những vị trí không có đồ nội thất, vị trí mà người sử dụng không đứng hay ngồi lâu.

Treo đèn chùm gần tiền sảnh giúp hóa giải vận khí

Theo các chuyên gia phong thủy để thu hút chi năng lượng vào nhà là lắp đèn chùm ở tiền sảnh hoặc gần cửa trước. Nguồn năng lượng tỏa ra từ đèn chùm sẽ giúp cho bạn hút tài lộc và năng lượng hữu ích vào nhà, tránh được sự xung khắc giữa các thành viên trong gia đình.

Treo đèn chùm trong phong khách 

Phòng khách được coi là nơi quan trong nhất của một ngôi nhà, đây cũng thường là nơi được trang hoàng và và chăm chút nhất so với các không gian còn lại. Việc lựa chọn treo đèm chùm trong phòng khách không chỉ thỏa mãn được tiêu chí thẩm mỹ mà còn đáp ứng về mặt phong thủy cho ngôi nhà. 

Khi treo đèn trong phòng khách gia chủ cần chú ý treo đèn chùm ở chính giữa không gian, ngay trước cửa ra vào, không lệch lạc sang bên nào. Điều này giúp cho không gian vừa đảm tính thầm mỹ có không gian vừa lợi cho hòa khí trong gia đình.

Treo đèn chùm phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn treo đèn chùm cho phòng ngủ thì bạn cần chú ý đến yếu tố như đèn cường độ ánh sáng vừa phải, màu sắc ánh sáng nên là màu vàng, kiểu dáng tương đối đơn giản và điều cần chú ý nữa là vị trí lắp đặt.

Treo đèn chùm thế nào để kích thích vượng tài, giúp gia chủ làm ăn phát đạt?-2

Khi bạn lắp đèn chùm ở phòng ngủ hãy lắp giữa không gian để tốt cho sức khỏe gia chủ và hút tài lộc vào nhà.

Đèn chùm cho phòng bếp 

Đây là không gian mà gia đình bạn quây quần, sum họp sau một ngày dài làm việc nên bạn cần treo đèn ở vị trí trung tâm phòng ăn nhằm tăng sự kết nối giữa các thành viên lại với nhau.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-treo-den-trum-kich-thich-vuong-tai-n-257088.html

nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao