Nữ caddie bị khách đánh gãy gậy golf: 'Tôi bất ngờ và hoảng loạn'

Chị N.A.L, nhân viên sân golf bị khách chơi golf đánh kể về sự việc và tình hình sức khỏe hiện tại.

"Lúc bị đánh, tôi quá bất ngờ và hoảng loạn tinh thần"

Chiều 11/12, chị N.A.L., nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng, người bị khách chơi golf đánh chia sẻ với VTC: “Hiện sức khỏe của tôi đã ổn định nhưng chưa đi làm lại. Mọi vấn đề đều đã được phía công ty thay mặt tôi đứng ra giải quyết ổn thỏa.

Người hành hung tôi cũng đã đến công ty tôi làm việc gửi lời xin lỗi và mọi chuyện đã giải quyết xong. Lúc bị đánh, tôi quá bất ngờ và hoảng loạn tinh thần. Tôi chỉ bị thương phần mềm thôi chứ không bị chấn thương sọ não như trên mạng xã hội đưa”.

Còn người quản lý sân golf BRG cho biết mình chỉ nắm thông tin sự việc, còn mọi chuyện giải quyết thế nào là do lãnh đạo chứ anh không có quyền phát ngôn.

Nữ caddie bị khách đánh gãy gậy golf: Tôi bất ngờ và hoảng loạn-1
Chị N.A.L., người bị ông D. đánh

HĐND tỉnh Quảng Nam nói gì?

Trước đó, báo Lao Động cho biết ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf trên, trong đó có ông D. - chủ một tập đoàn chuyên kinh doanh lĩnh vực xây dựng và bất động sản lớn ở Quảng Nam và cùng 3 người bạn khác. Lúc này, sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. khi tính số gậy chơi trong một hố, ông D. dùng gậy golf đập vào người này đến gãy cả cây gậy. Sau đó, chị L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu, ông N.V.D là Chủ tịch HĐQT một tập đoàn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh.

Chiều 11/12, ông Trình Minh Đức, Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam trả lời trên Người Lao Động, vài ngày qua ông cũng nghe thông tin bên lề liên quan đến việc một đại biểu HĐND tỉnh đánh nữ nhân viên sân golf, tuy nhiên chưa rõ thực hư thế nào.

"Hiện nay, chúng tôi tiếp tục thăm dò, nắm thông tin cụ thể để báo cáo cho Thường trực HĐND tỉnh" – ông Đức nói và cho hay chưa yêu cầu ông D. báo cáo giải trình.

 Nữ caddie bị khách đánh gãy gậy golf: Tôi bất ngờ và hoảng loạn-2
Sân golf  nơi xảy ra vụ việc

Thêm một câu lạc bộ golf tẩy chay golfer đánh caddie bất tỉnh

Liên quan tới vụ việc trên mới đây, website của Câu Lạc Bộ Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) chính thức đăng ảnh và nội dung liên quan đến sự việc trên với nhận định "Cảm thấy rất bức xúc khi hay tin ông N.V.D đánh cô caddie (nhân viên phục vụ trên sân golf) 20 tuổi bất tỉnh ngay tại sân, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Nữ caddie bị khách đánh gãy gậy golf: Tôi bất ngờ và hoảng loạn-3
Một phần nội dung VnTPA đã nêu trên website 

Cú đánh mạnh tới mức gẫy cây gậy golf. "Chúng tôi thay mặt cộng đồng Golfer VnTPA xin gửi lời xin lỗi chân thành đến cô caddie, đồng thời lên án hành động của ông N.V.D. Mặc dù là người có địa vị xã hội, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam… nhưng hành động của ông ấy quá bất nhẫn.

Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận golf - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 golfer. Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ Cộng đồng golfers lên án và tẩy chay" - nội dung nêu rõ trên website.

Ngoài ra, VnTPA cũng trích lại nội dung mà CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng đã lên án trước đó với nội dung cho rằng "chúng tôi nhận được thông tin đáng tiếc và đáng xấu hổ xảy ra tại sân BRG Đà Nẵng do một golfer là thành viên hội Golf Quảng Nam gây ra".

Ban Chấp Hành CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng đã mô tả lại sự việc: Ngày 06 tháng 12 năm 2022, một nhóm 4 người trong đó có ông N.V.D đã chơi trên sân BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông D., thành viên của nhóm đã dùng gậy driver đập vào người caddie.

Hậu quả xảy ra là cây gậy driver bị gãy và nữ caddie tuổi 20 bất tỉnh, được sân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nữ caddie bị khách đánh gãy gậy golf: Tôi bất ngờ và hoảng loạn-4 
Nữ nhân viên đã xuất viện nhưng vẫn chưa thể đi làm lại

Cho rằng đây là hành động bôi bẩn bộ mặt golf Việt Nam, CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng cũng đề nghị hội Golf Việt Nam (GVN) và một số hội golf khác như Golf Đà Nẵng (GĐN), hội Golf Quang Nam (GQN), hội Golf Bách khoa 3 miền, sân golf BRG ĐN… đồng loạt tẩy chay nhân vật này, đồng thời thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/caddie-bi-khach-danh-gay-gay-golf-toi-bat-ngo-va-hoang-loan-n-330263.html

sân golf Đà Nẵng

Tin tức mới nhất