Cài 'gián điệp' trong nhà người yêu, cô gái thành công phát hiện sự phản bội trắng trợn

Đừng tưởng rằng đàn ông có thể qua mặt phụ nữ để làm điều khuất tất, một cô nàng thông minh sẽ có cách khiến cho những ảo tưởng ấy tan vỡ.

Đôi khi, cách thức để phát hiện đối phương ngoại tình, "cắm sừng" mình thì dễ, có thật nhiều. Tuy nhiên, để có đủ bằng chứng và giải quyết nó thì chuyện chẳng hề đơn giản một chút nào cả.

Thời đại bây giờ, làm gì cũng nên có bằng chứng và trong chuyện tình yêu, hôn nhân cũng thế thôi.

Đàn ông nhiều lúc chẳng theo kịp nổi tư duy và suy nghĩ của phụ nữ. Họ sẵn sàng làm những điều ngoài sức tưởng tượng chỉ để xác nhận các suy đoán của mình có chính xác hay không.

Trên mạng xã hội, chuyện phát hiện ra chồng hoặc người yêu ngoại tình nhờ các bằng chứng trên điện thoại, sự thay đổi trong cách nói năng hay cách ăn mặc của họ đều không thiếu. Mới đây, một sự việc cũng gây chú ý như thế được đăng tải ở fanpage Weibo Việt Nam. Chuyện như sau:

"Có lần, chị tôi kể cho tôi nghe một pha bắt 'tuesday' mà đồng nghiệp kể lại cho bà ấy, giờ tôi kể cho mọi người nghe nhé. Chuyện là hai anh chị này yêu xa, có lần cô gái tới nhà người yêu chơi thì phát hiện trên sàn có một sợi tóc mà chắc chắn không phải là tóc của cô ấy.

Suy nghĩ tới lui, cô gái bèn mua một cái cân điện tử thông minh có kết nối tới điện thoại của mình rồi đặt ở chỗ dễ nhìn thấy nhất trong nhà anh người yêu.

Vậy là chỉ cần có đứa nào leo lên cân thì cân nặng của họ sẽ được thông báo tới điện thoại của cô gái này. Kết quả? Dĩ nhiên là gấp đôi canxi đúng y như những gì cô này dự đoán rồi".

Cài gián điệp trong nhà người yêu, cô gái thành công phát hiện sự phản bội trắng trợn-1
Câu chuyện đang được chia sẻ.

Cách thức này khiến cho tất cả phải gật gù thán phục, đúng là đôi lúc suy nghĩ của con gái trong việc phát hiện người yêu ngoại tình thật sự quá sâu sắc.

Ngay dưới phần bình luận đó, vài dân mạng cũng phải tâm đắc: "Hợp lý phết đó chứ", "Thì con gái mà, đứa nào thấy cân cũng muốn leo lên thôi".

Trong câu chuyện này, cô gái lấy từ đặc điểm mà nhiều phụ nữ vẫn có đó là thích đứng lên cân. Hễ thấy cân là họ lại có khao khát được đứng lên, xem bản thân cân nặng bao nhiêu.

Từ đó, cô đưa ra cách thức dùng một cái cân như "gián điệp", trực tiếp đưa ra các thông báo khi có ai đó đến nhà.

Nếu như anh người yêu cân thì đương nhiên cô sẽ biết nhưng nếu một ai đó có số cân nặng có vẻ như thuộc về một cô gái trẻ thì có chuyện rồi. Chắc hẳn chỉ qua vài câu hỏi han chuyện trò, người yêu để lại lỗ hổng, cô nàng sẽ phát hiện ra sự thật đằng sau thôi.

Cài gián điệp trong nhà người yêu, cô gái thành công phát hiện sự phản bội trắng trợn-2
Ảnh minh họa.

Đây rõ ràng là một cách nhận biết ngoại tình ngoài sức tưởng tượng của tất cả đàn ông. Không hề manh động, không hề bất thường, phụ nữ sẽ có những cách thức nhỏ nhất, từ từ "lật mặt" anh ta nếu như họ có điều khuất tất, gian dối.

Câu chuyện khiến phụ nữ trở thành các thám tử bất đắc dĩ không phải hiếm. Trong tình yêu, họ nhạy cảm vô cùng, chỉ cần một đặc điểm chệch hướng thôi là đã nhận ra sự thay đổi và đương nhiên cách thức nhận biết sẽ khiến đàn ông phải giật mình, hoảng hốt!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cai-gian-diep-khong-the-ngo-trong-nha-nguoi-yeu-co-gai-thanh-cong-phat-hien-su-phan-boi-trang-tron-ai-nghe-xong-cung-phai-nga-mu-162211003112146196.htm

người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất