Dự đoán 3 cái kết của 'Hoa Hồng Trên Ngực Trái': Khuê mà về với Thái thì 'nát' hết cả bộ phim

Cùng dự đoán trong 3 cái kết của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái", cái kết nào hợp tình hợp lý và dễ xảy ra nhất.

Chỉ còn vài tập phim nữa là Hoa Hồng Trên Ngực Trái sẽ đi vào hồi kết. Giờ đây khán giả rất nóng lòng muốn biết Khuê (Hồng Diễm) sẽ lựa chọn thế nào. Cô có quay lại với gã chồng từng tệ bạc với mình là Thái (Ngọc Quỳnh) hay sẽ mở lòng đón nhận một nam nhân thường xuyên giúp đỡ cô lúc khó khăn như Bảo (Hồng Đăng)?

1. Khuê gương vỡ lại lành với Thái? 

Đây có lẽ là cái kết khiến nhiều khán giả la ó phản đối nhất, nhưng khả năng này vẫn có thể xảy ra. Nói gì thì nói, giữa Khuê và Thái vẫn có sự kết nối là 2 cô con gái dễ thương là Bống và Mun. 2 bé chắc sẽ rất mong muốn bố mẹ quay về bên nhau và sẽ sẵn sàng làm cầu nối cho cả hai.

Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-1Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-2Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-3Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-4

Qua những tập phim đã chiếu cũng có thể thấy Thái có thể là người chồng tệ nhưng vẫn là người cha có trách nhiệm được các con yêu quý. Vậy, có lẽ nào Khuê sẽ tái hợp với Thái để các con có một gia đình trọn vẹn?

2. Khuê sẽ mở lòng với Bảo? 

Cái kết này có lẽ sẽ được lòng khán giả nhiều nhất. Bởi sau những khổ đau, mất mát đã phải chịu đựng thì Khuê xứng đáng có được hạnh phúc bên người thực sự coi trọng cô. Qua một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ, khán giả hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng, trông chờ vào một happy ending dành cho cặp đôi cùng bị mọc sừng trên phim. 

Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-5

Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-6

3. San sẽ đến với phi công trẻ? 

Sau khi San (Diệu Hương) kiên quyết dứt khoát với chồng, cự tuyệt luôn cả mẹ chồng thì khả năng cô quay lại với chồng cũ là rất thấp. Sự mâu thuẫn giữa San và mẹ chồng là không thể cứu vãn. Bản thân San cũng cảm thấy nhẹ nhàng và thanh thản hơn sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không được ủng hộ của mẹ chồng.

Dự đoán 3 cái kết của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Khuê mà về với Thái thì nát hết cả bộ phim-7

Khang (Trọng Nhân) lại xuất hiện rất kịp thời, đúng lúc. Tuy là phi công trẻ nhưng cả ví tiền lẫn độ soái đều ăn đứt chồng cũ của San. Một vài hình ảnh tiết lộ cảnh Khang đang ẵm một em bé. Phải chăng San và Khang quyết định đến với nhau và có con? Điều này cũng có thể xảy ra lắm chứ.

Theo Emdep


Hoa hồng trên ngực trái phim việt nam

Tin tức mới nhất