Soi giỏi như mọt phim 'Hoa hồng trên ngực trái': Năm sinh của người đã khuất cũng không thoát được!

Một chi tiết nữa được các thánh soi phim ''Hoa hồng trên ngực trái'' nhận ra, đó là năm sinh khác biệt của em gái luật sư Dung (Kiều Thanh).

Hoa hồng trên ngực trái đang bước vào giai đoạn gay cấn với những bước ngoặt quan trọng trong số phận các nhân vật, bộ mặt thật của nhiều nhân vật như Trà (Lương Thanh), Hùng (Mạnh Hưng)... cũng lộ rõ. 


"Hoa hồng trên ngực trái" tập 25: Luật sư Dung cuối cùng cũng lật bài ngửa' với Thái

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer tập 25 hứa hẹn nhiều hấp dẫn mới. Trong đó đặc biệt là việc nữ luật sư Dung cuối cùng cũng đã ''lật bài ngửa'' với Thái (Ngọc Quỳnh), trực tiếp xác nhận là chị gái của Kiều Nhung, người yêu cũ của Thái - cô gái xấu số chết oan uổng vì phá thai.

Soi giỏi như mọt phim Hoa hồng trên ngực trái: Năm sinh của người đã khuất cũng không thoát được!-1
Thái sốc nặng khi gặp luật sư Dung tại nghĩa trang, trước ngôi mộ của bạn gái cũ.
Soi giỏi như mọt phim Hoa hồng trên ngực trái: Năm sinh của người đã khuất cũng không thoát được!-2
Nữ luật sư rất điềm tĩnh nói sự thật cho Thái.

Tuy nhiên, tình tiết gây chú ý đặc biệt cho khán giả không phải ở sự sững sờ, hoảng hốt của Thái mà lại là năm sinh trên tấm bia mộ của cô gái xấu số kia. Trên bia mộ ghi năm sinh 1989, nhiều mọt phim soi ra trước kia thầy bói Thông (NSƯT Công Lý) phán cách đây 10 năm. Khi đó, Thái biết 2 cô gái mình yêu cùng lúc mang bầu nên rất hoang mang không biết chọn ai và nhờ thầy xem, thầy Thông có phán Khuê sinh năm 91 còn Nhung sinh năm 92. 

Vì Khuê tuổi Mùi lại có tướng vượng phu nên nếu lấy Khuê, sau này đường công danh của Thái sẽ rộng mở. Bởi vậy, dù Nhung (Kiều Thanh) nói cái thai trong bụng đã có tim thai, Thái vẫn cố thuyết phục cô phá bỏ, dẫn đến cái chết tức tưởi.


Soi giỏi như mọt phim Hoa hồng trên ngực trái: Năm sinh của người đã khuất cũng không thoát được!-3

Soi giỏi như mọt phim Hoa hồng trên ngực trái: Năm sinh của người đã khuất cũng không thoát được!-4
''Thánh soi'' chỉ ra chi tiết phi logic của phim.

Thái sẽ ra sao sau khi biết sự thật luật sư Dung là chị gái của bạn gái cũ năm xưa vì anh mà chết tức tưởi? Công ty Thái sẽ ra sao khi mọi con đường vay vốn đều bị chặn, đối tác thì quay lưng? 

Đón xem diễn biến tập 25 của phim vào lúc 21h40 thứ 4, 30/10 trên kênh VTV3 để biết chi tiết. 

Theo Baodatviet


Hoa hồng trên ngực trái Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao