Quyết bỏ vợ để cưới 'nữ thần' từng yêu đơn phương 8 năm và cái kết đau lòng

Mặc bố mẹ anh ngăn cản, mặc Chi khuyên anh hãy nghĩ lại vì con, cô sẵn sàng tha thứ nếu anh nghĩ thông suốt.

Nhiều khi đàn ông kết hôn nhưng trong tim vẫn ôm bóng hình người phụ nữ không phải là vợ. Đó có thể là người yêu cũ và một cuộc tình dang dở, để lại nhiều tiếc nuối. Cũng có thể là một tình yêu đơn phương chẳng hề có được, như người chồng trong câu chuyện dưới đây.

Đạt (33 tuổi) chia sẻ anh ly hôn vợ sau vỏn vẹn 4 năm chung sống, khi đó hai người đã có với nhau một bé trai. "Tôi thực sự chẳng còn cách nào khác. Người phụ nữ tôi yêu đơn phương gần chục năm trời đột nhiên xuất hiện trước mặt, giấc mơ của tôi sẽ trở thành sự thật và tôi đã coi đó là cơ hội của mình", Đạt nói.

Anh từng yêu đơn Lan trong 8 năm trời, suốt 4 năm sinh viên, ra trường đi làm Đạt vẫn luôn dõi theo hình bóng cô nàng. Nhưng vây quanh Lan luôn là những anh chàng đẹp trai, giàu có, Đạt chẳng thể so với họ.

Cuối cùng Lan kết hôn với một chàng công tử nhà giàu. Nữ thần trong lòng đi lấy chồng, Đạt mất liên lạc với Lan. Anh đồng thời đến tuổi dựng vợ, theo sự mai mối của gia đình mà kết hôn với Chi.

Quyết bỏ vợ để cưới nữ thần từng yêu đơn phương 8 năm và cái kết đau lòng-1
Ảnh minh họa

Cuộc sống hôn nhân cứ bình lặng trôi đi, dù không yêu Chi nhiều nhưng Đạt luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm với gia đình. Chi là người vợ tốt, người mẹ hiền và cô con dâu có hiếu. Bố mẹ anh rất quý Chi, mọi thứ coi như ổn thỏa, êm ấm.

"Giữa lúc ấy Lan đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi với vẻ héo hon, tiều tụy. Cô ấy khóc nghẹn kể cho tôi nghe về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, về gã chồng ngoại tình còn vũ phu và ghen tuông thái quá. Không thể chịu đựng hơn được nữa, Lan quyết định ly hôn, đem con gái nhỏ về nhà mẹ đẻ", Đạt nói.

Lan vốn xinh đẹp, khi đau buồn và rơi nước mắt thì vẻ đẹp ấy lại mang một vẻ khác khiến Đạt không thể rời mắt. Khi xưa Lan như nữ thần trên cao, Đạt cố gắng hết sức vẫn chẳng thể với tới. Hiện tại Lan yếu ớt và u buồn đứng trước mặt anh, mong cầu ở anh sự che chở, bao bọc.

Thời điểm đó, trong lòng Đạt chỉ có một khao khát mãnh liệt là được ôm chặt người phụ nữ ấy vào lòng, mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

Đạt ngay lập tức về ly hôn Chi, không hề do dự dù chỉ một chút. Mặc bố mẹ anh ngăn cản, mặc Chi khuyên anh hãy nghĩ lại vì con, cô sẵn sàng tha thứ nếu anh nghĩ thông suốt.

Sau ly hôn vỏn vẹn 3 tháng, anh nhanh chóng làm đám cưới với Lan, đón mẹ con cô nàng về chung sống. Đạt không thể chờ được nữa, chỉ sợ chậm 1 ngày thôi thì "nữ thần" mà anh từng tương tư gần chục năm sẽ tan biến thành hư ảo.

Đạt cho hay: "Đêm tân hôn với Lan, tôi hồi hộp và mong đợi vô cùng. Trong lúc chờ cô ấy tắm, điện thoại của vợ kêu vang trong túi xách. Tò mò mở ra xem, hóa ra là mẹ vợ gọi. Thế nhưng tờ giấy trong túi xách của vợ mới khiến tôi phải bủn rủn cả chân tay. Đó là giấy vay nợ, người vay là Lan và số tiền lên đến 3 tỷ đồng".

Sau đó nghe Lan vừa khóc vừa kể lại Đạt mới bàng hoàng biết khi còn chung sống với chồng cũ, Lan đã vay nợ lãi cao để đầu tư làm ăn mong giàu lên nhanh chóng cho xứng với chồng.

Khổ nỗi Lan lại bị lừa vì bản thân không đủ sáng suốt, nhanh nhạy. Chồng Lan vốn đã chán ngấy cô vợ "chỉ được mỗi cái xinh đẹp" nên lấy cớ đó đòi ly hôn luôn. Chuyện gã ta có ngoại tình, vũ phu hay không, chỉ có Lan mới biết đích xác.

Quyết bỏ vợ để cưới nữ thần từng yêu đơn phương 8 năm và cái kết đau lòng-2
Ảnh minh họa

"Xin anh hãy cứu em", Lan sụp xuống chân Đạt cầu xin anh. Nhìn nữ thần vốn luôn ngoài tầm với lúc này quỵ lụy van xin, Đạt thật sự không đành lòng. Mang tất cả tiền tiết kiệm đi trả nợ cho vợ vẫn chưa đủ, anh phải vay mượn thêm người quen, bạn bè.

Mấy năm sống với Chi, Đạt vẫn giữ quỹ đen không công khai thu nhập, hiện tại lấy vợ mới anh thành tay trắng, còn cõng số nợ lớn trên lưng.

Cứ tưởng trả nợ cho Lan sẽ đổi về sự cảm kích và biết ơn của cô, thế nhưng nhiều hôm Đạt đi làm về muộn mà bếp núc vẫn lạnh tanh, Lan không hề nấu cơm vì còn mải tụ tập bạn bè.

Anh giận thì cô ta khóc lóc hờn trách anh không thương vợ, trách anh nói yêu mà không chiều chuộng, nâng niu cô ta. Đạt đành cho qua nhưng anh không biết mình có thể chịu tình cảnh này được bao lâu. Trong khi anh vất vả làm ngày làm đêm trả nợ cho vợ thì Lan coi anh chẳng khác gì một gã ngốc để lợi dụng và bắt nạt.

"Tôi nhận ra cô ấy đến với tôi chỉ để tìm người sẵn sàng đứng ra gánh vác khó khăn cho mình, chứ chẳng hề có thành ý cùng tôi vun đắp gì cả. Quan trọng hơn, tôi nhận ra là cô ấy đã cố xen vào cuộc hôn nhân trước của tôi, thì cô ấy đã chẳng còn là nữ thần nữa rồi..."

Đạt buồn bã nói. Mắt kẹt trong cuộc hôn nhân mới với người phụ nữ chẳng thương yêu chồng, Đạt hối tiếc và ân hận vì đã ly hôn Chi vô cùng, song thời gian nào có thể quay ngược trở lại.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quyet-bo-vo-de-cuoi-nu-than-tung-yeu-don-phuong-8-nam-dem-tan-hon-voi-vo-moi-anh-ta-rung-roi-nhin-to-giay-trong-tui-xach-co-nang-162212703221453762.htm

đêm tân hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao