Cãi nhau đòi chia tay, cô gái lột nội y giữa ga tàu điện ngầm bắt bạn trai mặc

Cặp đôi này không chỉ cãi nhau ầm ĩ nơi công cộng mà còn có hành động khiến người xung quanh bị choáng.





Vẫn biết rằng khi yêu nhau người ta không tránh khỏi những lúc cãi vã, mà đã cãi vã thì mấy ai giữ được bình tĩnh, cuối cùng thành làm ra những hành động không mấy hay ho. Tiêu biểu như trường hợp của một cặp đôi ở Trung Quốc này, hai người đã không khống chế được cảm xúc và ồn ào "chia tay, chia chân" ở ngay sảnh chờ tàu điện ngầm.

Trong clip được đăng tải lên mạng, một cặp đôi đang đứng cãi nhau rất to tiếng tại ga tàu điện ngầm. Cô gái mặc váy đỏ giận dữ hất tung bịch bỏng ngô trên tay xuống đất, khiến mọi người xung quanh đều bị giật mình. Không chỉ lớn tiếng mắng mỏ, hất hàm chỉ trích bạn trai, cô gái này còn tự vòng tay qua lưng kéo khóa váy mình, lột nội y, ném vào mặt bạn trai và bắt anh ta mặc vào ngay tại trận.
 
Cãi nhau đòi chia tay, cô gái lột nội y giữa ga tàu điện ngầm bắt bạn trai mặc - Ảnh 2.
Cặp đôi cãi vã to tiếng ngay sảnh tàu điện ngầm.


Cãi nhau đòi chia tay, cô gái lột nội y giữa ga tàu điện ngầm bắt bạn trai mặc - Ảnh 3.
Cô gái không giữ được bình tĩnh, tự kéo khóa, lột nội y ném vào mặt bạn trai.

Theo người đăng tải clip cho biết, nguyên nhân cặp đôi này đòi chia tay là vì chàng trai rất hay ghen, cô gái không thể nào chịu nổi, tới hôm nay thì không nhịn được nữa, cô nàng mới bộc phát, giận dữ đánh chàng trai, đồng thời cởi nội y, hung hãn kêu bạn trai mình mặc nếu không sẽ bỏ đi. Không thấy chàng trai có hành động gì, cuối cùng cô gái vùng vằng bỏ đi.
 
Cãi nhau đòi chia tay, cô gái lột nội y giữa ga tàu điện ngầm bắt bạn trai mặc - Ảnh 4.
Cô nàng mặc váy đó liên tục mắng mỏ chàng trai...


Cãi nhau đòi chia tay, cô gái lột nội y giữa ga tàu điện ngầm bắt bạn trai mặc - Ảnh 5.
Đồng thời, đánh đấm anh chàng này không ngừng.

Clip chỉ dài hơn 1 phút này đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm vì một bộ phận những người yêu nhau. Cái gì cũng thích làm quá lên, đáng ra họ nên cân nhắc hơn hành vi của mình, bởi đó là nơi công cộng, rất nhiều người qua lại.
 
Theo Trí Thức Trẻ

lột nội y ga tàu chia tay cô gái bạn trai

Tin tức mới nhất