Cãi nhau to, mẹ úp cả cái nồi vào mặt 'ép' bố phải làm hòa

Mặc cả nhà, mẹ chỉ chăm chăm đội nguyên cái nồi vào đầu, che kín mặt và nhất quyết làm thinh với cả thế giới.

Kể cả khi đang yêu hay đã kết hôn, lúc còn trẻ phơi phới hay đã ngoài tứ tuần thì việc hai vợ chồng giận hờn, xích mích vẫn diễn ra. Vốn dĩ "trâu bò đánh nhau" ắt "ruồi muỗi chết" nên con cái chính là người ở giữa phải chứng kiến chiến tranh lạnh của bố mẹ mà chẳng biết đứng về phe ai. 

Như mới đây, cô nàng N.T.T.N dở khóc dở cười kể về câu chuyện mới sáng ra đã thấy bố mẹ giận dỗi nhau như tấu hài. Chuyện là vì giận bố, mẹ đã lấy nguyên cái nồi úp vào mặt để bố ngừng cãi, phải quay ra dỗ dành. 

Đi kèm lời tâm sự là hình ảnh người phụ nữ tuổi ngoài trung niên đang ngồi khoanh tay ngay ngắn trên bàn. Mặc cả nhà làm gì thì làm, người này chỉ chăm chăm đội nguyên cái nồi vào đầu, che kín mặt và nhất quyết làm thinh với cả thế giới. 

Cãi nhau to, mẹ úp cả cái nồi vào mặt ép bố phải làm hòa-1
Mẹ úp nguyên cái nồi vào đầu để bố phải làm hòa trước. 

Với màn im lặng "đỉnh kout" thế này, bố của cô nàng T.N không "lo sốt vó" mới là lạ. Đúng là trong tình yêu, ai cũng hóa trẻ con mà thôi.

"Giờ tôi mới biết cái nết ngang ngược ngang bướng của tôi từ đâu mà ra rồi đấy mọi người. Nhưng mà nhìn mẹ tôi dỗi vừa hài vừa dễ thương ghê nhỉ? Chứ thử một đứa Gen Z như tôi xem. Chắc tôi úp cái đầu lên đầu chồng lâu rồi", cô nàng hài hước nói. 

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận tăng nhanh chóng mặt. Ai cũng bật cười trước màn giận dỗi dễ thương của người mẹ.

- Để mình học hỏi haha.

- Sao mẹ bạn ngang ngược vậy trời, thế này bố không làm hòa hơi phí.

- Đúng là đâu có ai muốn làm người bình thường khi yêu.

- Mắt không thấy, tai không nghe. Giờ ông có xin lỗi không? Ý mẹ là thế đấy.

- Gia đình bạn hài hước ghê.

Cãi nhau to, mẹ úp cả cái nồi vào mặt ép bố phải làm hòa-2

Tâm lý người phụ nữ nào cũng muốn được chồng nhường nhịn, kể cả khi cãi nhau hay bất đồng quan điểm, họ vẫn muốn chồng giảng hòa trước. Lý do là họ muốn thông qua đó để chứng tỏ rằng chồng vẫn luôn yêu thương mình.

Trên thực tế, ai làm hòa trước không quan trọng. Điều quan trọng cả hai nên lắng nghe nhau, đặt mình vào người đối diện để tìm được tiếng nói chung.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-nhau-to-me-up-ca-cai-noi-vao-mat-ep-bo-lam-hoa-n-273056.html

chuyện vợ chồng cuộc sống hôn nhân

Tin tức mới nhất