'Cái Tý' Scarlett Johanson rơi lệ khi kể về tấm vé vớt cho vai Black Widow

Tấm vé đạo diễn Jon Favreau phát cho Widow thực sự là tấm vé tới con tàu danh vọng. Scarlett Johanson chính là một Black Widow duy nhất nhờ thần thái "ngầu lòi".

Dù đã chia sẻ từ lâu nhưng câu chuyện về tấm vé vớt vẫn được truyền tai nhau giữa các fan Marvel. Điều đó nhắc lại rằng "cái Tý" đã thực sự cố gắng rất nhiều để chứng minh bản thân đủ khả năng trở thành nhân vật được yêu thích.

Từ vai phụ trong Iron Man 2 (2010) rồi chính thức lộ danh góa phụ đen trong Avengers 1, góp mặt trong Captain America 2 – Chiến Binh Mùa Đông, Captain America 3 – Nội Chiến Siêu Anh Hùng... giờ đây Scarlett đã có phim riêng cho mình, đứng độc lập và xứng đáng.

Cô nàng siêu xinh đẹp giờ đây đã có cả triệu triệu fan trên khắp thế giới. Sự hi sinh quả cảm của Natasha Romanoff (danh tính thật của Black Widow) trong End Game khiến các fan khóc ròng. Nhờ lẽ này, trailer “chốt kèo” BW vừa ra mắt đã soán ngôi WandaVision trở thành trailer có lượng tương tác tốt nhất trong 24h (74 triệu view) từ trước tới nay.

Cái Tý Scarlett Johanson rơi lệ khi kể về tấm vé vớt cho vai Black Widow-1

Quay trở lại với tấm “vé vớt” cứu mạng Scarlett, đại mỹ nhân cho biết cô đã rất trân trọng vai diễn, nhất là khi từng để tuột mất nó 1 lần.

"Tôi đã rất phấn khích khi được làm việc với đạo diễn Jon Favreau, tôi nói rằng nếu mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ, hãy cứ gọi cho tôi bất cứ lúc nào, tôi là một diễn viên đang cần vai".

Ban đầu Emily Blunt được nhà sản xuất xướng tên cho vai diễn điệp viên 2 mang. Nhưng do có trục trặc và nhầm lẫn trong lịch quay với 1 dự án khác, Emily quyết định "dứt áo ra đi" khỏi Marvel.

Lúc đó, do mới bước vào cải tổ nên chưa thể có một đế chế 4 tỷ đô Marvel như hiện nay. Thực sự, chắc hẳn nếu biết trước chiến sự thay đổi, Emily Blunt sẽ tiếc hùi hụi.

Ngay sau đó, nhớ tới câu nói thành khẩn của Scarlett, đạo diễn Jon Favreau lập tức gọi điện cho cô. Scarlett rất phấn khích. "Cú điện thoại tuyệt nhất chính là cú điện thoại gọi tới sau khi bạn bị loại khỏi một vai diễn, thông báo rằng bạn đã trúng vai diễn đó… Bạn sẽ trân trọng nhân vật trên màn ảnh của mình thêm nhiều lần. Thực tế, sự nghiệp của tôi được xây dựng nhờ vào tấm vé vớt ngày ấy".

Sự thật đã chứng minh, tấm vé mà đạo diễn Jon Favreau phát cho Widow thực sự là một tấm vé tới con tàu danh vọng. Thực tế cho thấy, trong hơn 10 năm vào vai góa phụ, sự nghiệp của Scarlett đã phát triển hơn rất nhiều. Đặc biệt trong lòng khán giả - cô chính là một Black Widow duy nhất nhờ thần thái "ngầu lòi".

Sau này, không chỉ Marvel mà dồn dập các dự án phim khác cũng đến tay mỹ nhân, rất nhiều trong đó là vai nữ chính như Lucy (2014), Vỏ Bọc Ma (2017), Câu Chuyện Hôn Nhân, Jojo Rabit (2019)...

Hiện tại, Johanson chưa có thêm bất cứ chia sẻ nào về các dự án khác trong tương lai, tuy nhiên với Black Widow, khán giả sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng màn hành động đặc sắc, công phu của Marvel.

Phim sẽ ra rạp vào tháng 7 tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/scarlett-johanson-ke-ve-tam-ve-vot-vai-black-widow-n-257963.html

Black widow emily blunt Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất