Calvin Harris thân mật với Kim Kardashian

"Cựu bạn trai" của Taylor Swift và cô Kim vòng ba đã có cuộc hội ngộ mới đây của nữ ca sĩ Jennifer Lopez ở Las Vegas.

Cuối tuần qua, Kim Kardashian và DJ Calvin Harris là hai trong số khách mời tời dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 47 của nữ ca sĩ Jennifer Lopez ở Las Vegas.

Theo Us Weekly tiết lộ, ngôi sao truyền hình thực tế và DJ người Scotland trò chuyện khá vui vẻ với nhau. Cả hai đều là những người công khai mỉa mai, chỉ trích công chúa nhạc pop Taylor Swift khiến dư luận chú ý những ngày gần đây. Calvin Harris tố bạn gái cũ cố gắng hạ bệ, vùi dập anh, còn Kim tung ra đoạn ghi âm cuộc hội thoại giữa Taylor và ông xã cô – Kayne West về lùm xùm quanh ca khúc tai tiếng Famous. Kim được công chúng ghi nhận “có công” trong việc vạch mặt Taylor Swift nói dối, khiến hình ảnh nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Calvin Harris than mat voi Kim Kardashian hinh anh 1
Kim Kardashian và DJ Calvin Harris  "tuyên chiến" với Taylor Swift cách đây vài ngày.
 Ảnh: ET

“Kim và Calvin có tiếp xúc với nhau, họ cười và trò chuyện một lúc” – một nguồn tin khẳng định nhưng không rõ 2 ngôi sao trao đổi những gì với nhau. Các khách mời khác gồm cầu thủ Cristiano Ronaldo, ca sĩ Iggy Azalea, Maria Menounos, LA Reid, John Stamos và French Montana. Họ cùng hát mừng sinh nhật nữ chủ nhân xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, rapper French Montana đăng bức ảnh chụp chung với Calvin Harris, Kim Kardashian và Jennifer Lopez. Bạn trai cũ của Taylor cũng đăng video ở bữa tiệc khi đang hát theo một ca khúc của Kanye West. Động thái này cho thấy Calvin và nhà Kim cùng về phe đối đầu với Taylor Swift.

Calvin Harris than mat voi Kim Kardashian hinh anh 2
Kim Kardashian và Calvin Harris tại bữa tiệc sinh nhật của Jennifer Lopez.
 Ảnh: Instagram

DJ 32 tuổi cũng đang bị đồn hẹn hò với nữ ca sĩ trẻ Tinashe – người được biết đến với hit All Hands on Deck. Tuần qua, họ được trông đi cùng nhau ở Los Angeles.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất