Taylor Swift và Calvin Harris chia tay vì không hợp chuyện chăn gối?

Một tin đồn nữa về lý do Taylor Swift và Calvin Harris chia tay đang khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Sau cuộc chia tay đáng tiếc của Taylor Swift và Calvin Harris, đã có vô vàn tin tức suy đoán về lý do họ quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Mới đây nhất, đã có nguồn tin từ tạp chí Star khẳng định rằng, một trong những lý do chính là vì cặp đôi không hòa hợp chuyện chăn gối.

Taylor Swift và Calvin Harris chia tay vì không hợp chuyện chăn gối? - Ảnh 1.
Taylor Swift và Calvin Harris không hợp nhau trong phòng the?

Nguồn tin của Star chia sẻ: "Họ có những sở thích khác nhau trong phòng the. Calvin thích cảm giác "phiêu lưu" trong chuyện ấy. Calvin không muốn làm tổn thương Taylor, nhưng anh ấy ngày càng cảm thấy khó khăn khi phải giả vờ là bị ràng buộc với Taylor. Calvin đã bắt đầu cảm thấy có lỗi về điều đó".

Tuy nhiên, theo nguồn tin của HollywoodLife, Calvin có lẽ đang cảm thấy hối tiếc về chuyện chia tay với Taylor. Nguồn tin này nói, anh chàng DJ còn đang viết một bài hát dành cho Taylor để thổ lộ những cảm xúc khi chưa thể quên được cô.

Taylor Swift và Calvin Harris chia tay vì không hợp chuyện chăn gối? - Ảnh 2.
Calvin đang viết một bài hát về Taylor?

Ngoài ra, trên thảm đỏ lễ trao giải CMT Awards, thành viên Camila Cabello của nhóm Fifth Harmony đã chia sẻ với phóng viên về tình trạng hiện giờ của cô bạn thân Taylor: "Cô ấy vẫn ổn. Cô ấy vừa đến Nashville".

Taylor Swift và Calvin Harris chia tay vì không hợp chuyện chăn gối? - Ảnh 3.
Camila Cabello vừa chia sẻ rằng Taylor vẫn ổn sau khi chia tay Calvin

Nguồn tin của E! News tiết lộ thêm: "Taylor trở nên rất lạc quan khi cô ấy tập thể dục. Cô ấy luôn xem trọng việc tập luyện và luôn nở nụ cười trên môi. Thân hình cô ấy giờ rất đẹp. Cô ấy không đề cập đến Adam (tên thật của Calvin) hay chuyện chia tay. Nhìn chung thì cô ấy rất hạnh phúc và có vẻ như không có điều gì làm cô ấy phiền muộn cả".

Taylor Swift và Calvin Harris chia tay vì không hợp chuyện chăn gối? - Ảnh 4.
Taylor Swift xuất hiện ở phòng gym hôm 7/6

Nguồn: E!, Hollywoodlife
Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao