Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cầm ghế phang vào nhân viên y tế khi xét nghiệm Covid-19

Khi đang chuẩn bị lấy dịch mũi, người phụ nữ bất ngờ gạt tay, cầm ghế ném mạnh vào nhân viên y tế khiến tất cả ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành động chống đối khi nhân viên y tế đang chuẩn bị lấy dịch mũi, làm mẫu xét nghiệm test nhanh Covid-19.

Cầm ghế phang vào nhân viên y tế khi xét nghiệm Covid-19-1

Trong clip, khi tăm bông vừa được nhân viên y tế đưa vào mũi, người phụ nữ này đã bất ngờ hất tay, đứng bật dậy, cầm ghế ném thẳng vào nhân viên y tế tỏ ý chống đối.

Mặc dù giật mình trước phản ứng của người phụ nữ nhưng nhân viên y tế không tỏ ra tức giận mà vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, giải thích cho người phụ nữ này hiểu quy trình. Nhưng thái độ của người phụ nữ vẫn rất khó chấp nhận.

Cầm ghế phang vào nhân viên y tế khi xét nghiệm Covid-19-2

Cầm ghế phang vào nhân viên y tế khi xét nghiệm Covid-19-3
Dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành đồng của người phụ nữ

Đoạn clip chưa biết được quay ở đâu nhưng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

Phần đông cho rằng các nhân viên y tế đã đủ mệt rồi, nếu không giúp được gì hãy ngồi yên để hoàn thành đúng nghĩa vụ cá nhân, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến quá phức tạp. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-ghe-phang-vao-nhan-vien-y-te-khi-lay-mau-xet-nghiem-covid19-n-268345.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất