'Cắm sừng' người yêu, thanh niên 'mặt dày' xin lời chúc phúc lấy vợ

Đọc đi đọc lại nhưng dân tình vẫn "phát lú" với câu chuyện. Đây rốt cục là lời mời cưới hay nỗi lòng day dứt của một kẻ từng phản bội?

Khi chưa tìm được mối nào ngon hơn thì người ta gọi đó là lòng chung thủy. Nghe có vẻ phũ, nhưng nó là sự thật.

Cuộc sống mà! Ai rồi cũng trở thành người cũ của ai đấy nhưng bị tặng cho cặp sừng thì chẳng vui chút nào.

Ngỡ tưởng nỗi kinh hoàng ấy sẽ bị lãng quên mãi mãi, nào ngờ một ngày đẹp trời lại bị khơi lại khiến khổ chủ dưới đây chẳng biết phải xử trí thế nào. 

Cắm sừng người yêu, thanh niên mặt dày xin lời chúc phúc lấy vợ-1
Bài tâm sự của cô gái. 

Câu chuyện được người này chia sẻ như sau: "Đây là tin nhắn người yêu cũ 4 năm mới gửi cho em. Bọn em chia tay được gần 2 năm rồi. 

Lý do là em phát hiện anh ấy có qua lại với cô gái khác. Anh ấy van xin đủ đường nhưng em không tha thứ nên đường ai nấy đi vì tính em không thích bị lừa dối.

Ủa giờ bỗng dưng hôm nay nhắn tin mời cưới thế này?!".

Mở đầu tin nhắn, thanh niên trình bày việc sang tháng sẽ tổ chức đám cưới nên việc người cũ có mặt là "niềm vinh dự cho gia đình". Sốc hơn sau lời mời, anh chàng bộc bạch nỗi lòng day dứt, ăn năn vì ngày xưa lỡ... quất ngựa truy phong.

Vậy nên, anh thật lòng thật dạ gửi lời xin lỗi, chân thành mong cô tha thứ. Và tốt hơn hết nếu có thể, cô hãy đến chúc phúc cho anh, được không?

Cắm sừng người yêu, thanh niên mặt dày xin lời chúc phúc lấy vợ-2
Dòng tin nhắn khó hiểu của tình cũ gửi đến cô gái. 

"Mong em có thể tha thứ cho anh và đến chúc phúc cho anh được không em? Anh đã rất yêu em, điều đó là thật. Anh không quên được em. 

Giờ em có thể tha thứ mà đến chúc phúc cho anh được chứ?", nội dung đoạn tin nhắn.

Đọc đi đọc lại nhưng dân tình vẫn "phát lú" với câu chuyện của khổ chủ. Đây rốt cục là lời mời cưới hay nỗi lòng day dứt của một kẻ từng đi phản bội ?!

Ngay sau đó mọi người khẳng định, thanh niên kia phải sở hữu "IQ vô cực" mới có thể "mặt dày" làm sai nhưng vẫn thản nhiên xin chúc phúc! Chứ người bình thường chẳng ai làm thế.

Cắm sừng người yêu, thanh niên mặt dày xin lời chúc phúc lấy vợ-3
Cắm sừng người yêu, thanh niên mặt dày xin lời chúc phúc lấy vợ-4
Những bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-sung-nguoi-yeu-di-lay-vo-thanh-nien-van-xin-1-loi-chuc-phuc-n-283550.html

cắm sừng lấy vợ

Tin tức mới nhất