Bất ngờ phát hiện bị 'cắm sừng' nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm

Chỉ nhờ tiếng chó sủa trong đêm mà cô gái đã vạch trần lời nói dối của bạn trai.

Người ta thường nói tình yêu đẹp và đơn giản hơn hôn nhân rất nhiều. Thế nhưng không có nghĩa là nó luôn màu hồng như cổ tích. Chuyện tình yêu cũng có muôn vàn những rắc rối. Nhưng có lẽ đáng sợ nhất vẫn là sự phản bội.

Với số lượng người thứ ba, bạn thân khác giới, "trà xanh", "em gái mưa". ..mọc lên như nấm hiện nay, không ít chị em sở hữu trong tay 1 anh người yêu đều phải canh giữ cẩn thận vì sợ "hở ra là mất".

Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-1
(Ảnh minh họa)

Mới đây, lại một cô gái lên mạng chia sẻ về nguyên nhân chia tay người yêu cũng vì bạn thân khác giới. Dù người yêu đã giấu giếm rất kín kẽ nhưng cô gái vẫn tinh ý phát hiện ra bản thân bị cắm sừng qua tiếng sủa của chó nhà ăn hàng xóm. Qua đây, cô cũng truyền kinh nghiệm cho các chị em khác để chống "mọc sừng":

Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-2
Câu chuyện được chia sẻ

"Mình và bạn trai yêu nhau được 3 năm, từ lúc mới yêu là đang năm 3 đến giờ cả 2 đều đã ra trường và đi làm. Phòng người yêu mình có 1 ông hàng xóm nuôi một con chó rất thông minh, người quen, người hay đi lại ở khu trọ này thì không bao giờ sủa, cứ người lạ đến mới sủa.

Nhiều người trong khu trọ cũng hay cho nó ăn trong đó có cả mình, cũng để bảo vệ khu trọ luôn. Hôm qua, khi mình qua phòng trọ của bạn trai thì tự dưng anh hàng xóm bảo:

"Đêm qua sao người yêu em đưa bạn nào về phòng qua đêm hay sao ấy. Anh ở trong phòng chỉ nghe thấy tiếng chó sủa, đi xuống thì thấy nó đưa ai vào phòng xong còn mắng con chó nữa. Mà kiểu sủa người lạ ấy, không biết làm cái gì mà đêm còn đưa người lạ về phòng.'

Ban đầu mình cũng nghĩ chắc bạn bè, anh em gì về ngủ qua đêm nhưng đến khi mình hỏi bạn trai thì:

'Anh ơi, qua anh đưa ai về phòng không?

Người yêu mình lại thản nhiên:

'Không em, nào đâu có ai đâu'.

Mình thấy nghi vấn nên quay lại hỏi anh hàng xóm thì anh ấy bảo:  'Anh rảnh à mà điêu làm cái gì, tự dưng lại mách lẻo chắc, anh có phải trẻ con đâu' thì mình nghi vấn ngay bạn trai lươn lẹo.

'Thôi, anh nói thật đi, em biết hết cả rồi.

Làm gì có ai, em bị sao đấy, hỏi dò à?

- À thế à, cho anh 1 cơ hội nữa, em gợi ý luôn nhé, đêm qua anh Na* thấy anh đưa NGƯỜI LẠ (mình nhấn mạnh) về phòng'.

Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-3
Nhờ tiếng chó sủa đã phát hiện người yêu dẫn "bạn thân" về phòng (Ảnh minh họa)

Lúc này bạn trai mình im lặng, quay đi rót cốc nước uống rồi nhìn mình:

'Anh xin lỗi, qua anh đưa chị Lan A** về.

Vậy là 2 người qua đêm với nhau ở phòng anh.

Chúng anh không làm gì cả, chỉ ngủ thôi.

À, 1 nam 1 nữ qua đêm với nhau mà không làm gì?'

Và cái sự tích mình bị 'cắm sừng' nó như vậy, bà Lan A** là bạn thân khác giới đó mọi người. Giờ chúng mình chia tay, mà mình ngốc quá, lúc nói chuyện mình không ghi âm lại, không mình đã bóc phốt cho chừa.

Nhưng cũng may không phí công mình góp gạo thổi cơm cho chó phòng anh hàng xóm ăn, mà hình như đây là lần đầu hắn liều đưa bà kia về phòng, còn lại ở ngoài bao lần thì mình không biết".

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em, ai cũng chúc mừng "chủ thớt" vì sớm bỏ được người đàn ông không thật lòng.

"Chừa cái tội ăn vụng rồi bị một chú chó phát hiện"

"Thôi, coi như là bài học, chia tay bồ cũ để tìm thấy người mới tốt hơn"

"Đừng đùa với giác quan thứ 6 thứ 7 chủ nhật của chị em phụ nữ".

Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-4
Nuôi chú chó đáng đồng tiền bát gạo (Ảnh chụp màn hình)
Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-5Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-6Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-7Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-8Bất ngờ phát hiện bị cắm sừng nhờ tiếng chó sủa nhà anh hàng xóm-9
Hãy luôn đề phòng người mang tên "bạn thân khác giới" (Ảnh chụp màn hình)

Với nhiều người, tình yêu chẳng quan trọng, chẳng mấy ý nghĩa, có thì được, không có cũng chẳng sao nên mới hình thành nên câu chuyện tìm thêm "dự phòng".

Cũng may cô gái phát hiện sớm để tránh xa gã đàn ông kém tốt đẹp ấy. Vậy mới nói, khi yêu tất cả phải suy xét kỹ càng bởi chẳng phải anh chàng nào cũng tốt đẹp, cũng chung thủy với tình cảm của mình đâu.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-bi-cam-sung-nho-tieng-sua-cua-cho-nha-anh-hang-xom-n-263023.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao