Cuối năm là cưới, cô gái phát hiện bị bạn trai cắm sừng chỉ từ 1 chi tiết

Phụ nữ có giác quan để cảm nhận được chuyện gì thực sự phía sau.

Đừng bao giờ lừa dối phụ nữ. Với giác quan nhạy cảm, họ có thể phát hiện ra những điều bất thường ở nửa kia, nhất là khi thấy chồng hoặc bạn trai có vấn đề.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng sắp cưới có bồ một cách ngoạn mục, dù kiểm tra điện thoại thấy anh ta đã xóa hết mọi dấu vết.

Cô gái này cho biết, trong một lần tình cờ vào album ảnh điện thoại của người yêu thì phát hiện ra ảnh anh ta chụp khi đi nhà nghỉ với một người con gái khác. Ngay lập tức, cô đi vào Facebook và Zalo của bạn trai thì thấy mọi dấu vết đều đã bị xóa sạch. 

Cuối năm là cưới, cô gái phát hiện bị bạn trai cắm sừng chỉ từ 1 chi tiết-1

Cô kể lại: "Mình vào Zalo, Facebook, tin nhắn thì thấy xoá hết tất cả không còn lưu lại gì chỉ còn duy nhất mục tìm kiếm của Zalo với tên gọi 'Hạnh'. Sau đấy mình thẳng thắn hỏi thì ban đầu hắn vẫn nói dối, loanh quanh đến lúc mình đưa tất cả ảnh cho hắn xem thì hắn bảo: 'Anh không thân quen mấy, con bé đó hỏi anh lớp học MC, tên Hạnh sinh viên đang học và chỉ có vậy' ".

Không bằng lòng với giải thích của bạn trai, cô gái tiếp tục tìm kiếm cho bằng được danh tính của cô gái kia. Cuối cùng, cô cũng biết được trang cá nhân và thông tin về cô gái mà bạn trai đã qua lại.

Điều cô gái băn khoăn là cuối năm sẽ cưới nên mong muốn nhận được tư vấn xem có nên bỏ qua, nhắm mắt để cưới theo kế hoạch.

Cô bày tỏ: "Cứ nhắm mắt là những hình ảnh chúng nó đưa nhau đi chơi, đi nhà nghỉ là mình phát điên không chịu được nữa".

Khi nghe câu chuyện của cô gái trẻ, rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ. Chuyện tình 4 năm vun vén, dành bao nhiêu công sức, đến khi biết bản thân bị phản bội chắc chắn không phải điều dễ chịu. 

Nhiều ý kiến cho biết "dù đau khổ nhưng nên cảm thấy may mắn vì chưa cưới anh ta và đã sớm phát hiện ra sự phản bội này". 

- Khi anh ta cắm sừng bạn thì hãy cảm thấy may mắn vì đã phát hiện ra sớm. Để khi cưới rồi mới biết thì còn đau khổ hơn nhiều.

- Chia sẻ với bạn cảm giác này, nhưng hãy dũng cảm bỏ đi người không thuộc về mình nhé.

Tuy nhiên cũng có những cao nhân cao tay hơn cho rằng, nếu anh ta cắm sừng mà bị bỏ một cách đơn giản thì dễ dàng quá. Người nay tư vấn cho cô gái nên cao tay để 2 nhà bàn bạc chuyện cưới xin rồi sau đó mang bằng chứng ra tố cao với cả gia đình nhà bên kia.

Người này giải thích: "Giờ bạn có chia tay bạn sẽ vẫn bị mang tiếng là người chủ động đòi bỏ hắn ta trước".

Cảm giác bị cắm sừng chắc chắn không dễ chịu với bất kỳ ai. Tuy nhiên đây là lúc một cô gái chứng minh bản lĩnh của mình trước những người đàn ông như thế. Chúng ta có lẽ không cần phải trả thù, bởi trả thù xong bản thân chưa chắc đã vui vẻ hơn, cảm thấy đỡ đau đớn hơn. Một người muốn rời đi, hãy để anh ta ra đi. Người thuộc về bạn mãi mãi thuộc về bạn, người không thuộc về bạn, bạn có làm gì họ cũng chọn ra đi.

Ở giây phút quan trọng này, hãy cho anh ta thấy, anh ta đã đánh mất một người có học thức, có trí tuệ và biết giá trị của bản thân mình ở đâu, thay vì lu loa ầm ĩ hay đánh ghen.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoi-nam-la-cuoi-co-gai-phat-hien-bi-ban-trai-cam-sung-chi-tu-1-chi-tiet-nho-xiu-du-kiem-tra-dien-thoai-thay-hoan-toan-sach-se-2211744.html

người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao