Châu Bùi bị quay lén ở studio

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?

Đồng hồ có camera ẩn là đồ dùng kỹ thuật số khá phổ biến trên thị trường.

1h sáng ngày 25/6/2024, diễn viên, người mẫu Châu Bùi đã có chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết cô bị quay lén trong WC khi đang thay đồ tại một studio ở TP.HCM.

Vụ quay lén xảy ra vào khoảng 2h chiều ngày 23/6. Cùng với bài chia sẻ, Châu Bùi đăng kèm hình ảnh của chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ việc.

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?-1
Ảnh: Facebook nhân vật

Qua tìm hiểu, chiếc đồng hồ trong vụ việc của Châu Bùi rất giống với mẫu hồ được rao bán trên 2 website Amazon.co.uk và Micronic.co.uk thì, thông qua những nét tương đồng về mẫu mã, nhãn hiệu, các chi tiết trên mặt đồng hồ...

Cụ thể, trên Micronic, chiếc đồng hồ ẩn camera Full HD 1080p, đầu ghi video & âm thanh, ảnh 12MP có giá £49,99 (tương đương 1.615.572 VND, theo tỷ giá hiện tại).

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?-2
Giá của chiếc đồng hồ ẩn camera giao trên Micronic là 49,99 bảng Anh. Ảnh: Micronic

Khi đăng bán mẫu đồng hồ này, trang Amazon mô tả:

[Đồng hồ có camera ẩn] Camera được giấu bên trong mặt số và sẽ không thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Xoay trục D có thể điều chỉnh chính xác kim giờ và kim phút.

[Camera gián điệp đa năng] Đây là camera gián điệp có chức năng ghi âm, quay video và xem. Ống kính máy ảnh được thiết kế ẩn dưới mặt số đồng hồ (ở vị trí dưới số 6), rất tinh tế và kín đáo.

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?-3
Vị trí camera ẩn trong đồng hồ. Ảnh: Amazon

[Tầm nhìn ban đêm] Tính năng lớn nhất của đồng hồ có camera ẩn là tầm nhìn ban đêm được nâng cấp. Ngoài ra, sáu đèn hồng ngoại trong camera phụ giúp góc quay rộng hơn (90 độ).

[Video HD 1080P] Camera tạo ra video HD 1080p ở tốc độ 30FPS, ở độ phân giải cao hoàn toàn với chức năng chụp ảnh tĩnh (độ phân giải 4032 x 3024, định dạng JPG) và video rõ nét (độ phân giải 1920 x 1080; tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây).

[Ứng dụng thực tế] Chiếc đồng hồ có camera ẩn này hỗ trợ nhiều chức năng thực tế khác nhau như phỏng vấn, thu thập bằng chứng pháp lý, là một tiện ích lý tưởng để cảnh sát hoặc thám tử tư thu thập bằng chứng tội phạm...

[Pin] Pin Li-ion.

[Bộ nhớ] 32GB.

Ngoài ra, Micronic còn đăng tải video hướng dẫn sử dụng chiếc đồng hồ này cùng chú thích nhanh các nút tính năng của chiếc đồng hồ ẩn camera.

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?-4
Ảnh: Micronic

Theo Micronic, công dụng của chiếc đồng hồ có camera ẩn này rất tiện ích khi nó được dùng như một máy ghi video kỹ thuật số, sử dụng đơn giản, đa năng, hiệu quả mà không cần thu hút sự chú ý.

1,6 triệu đồng một chiếc đồng hồ xuất hiện trong vụ quay lén Châu Bùi: Camera giấu ở vị trí nào?-5
Công dụng đa năng của chiếc đồng hồ có camera ẩn. Ảnh: Micronic

Nhờ những tính năng hữu dụng đó, thị trường đồng hồ có camera ẩn được giao bán khá phổ biến ở nước ngoài. Chỉ cần người dùng search cụm từ "Spy Watches Hidden Camera" là có thể ra một loạt webiste đáp ứng thông tin, giá bán về chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Tuy nhiên, vì tính năng quay hình và chụp ảnh kín đáo mà chiếc đồng hồ này cũng dễ dàng bị lợi dụng trở thành công cụ cho những kẻ gian gây chuyện, mà sự vụ như Châu Bùi cảnh báo là một ví dụ.

Để hạn chế nguy cơ trở thành nạn nhân của những kẻ gian dùng thiết bị quay lén xâm phạm hình ảnh riêng tư, mọi người nên tìm hiểu, trang bị những kỹ năng phát hiện máy quay lén ở những nơi xa lạ như khách sạn, nhà nghỉ nơi mình lưu trú, nhà tắm hay nhà vệ sinh công cộng...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/1-6-trieu-vnd-mot-chiec-ong-ho-xuat-hien-trong-vu-quay-len-chau-bui-camera-giau-o-vi-tri-nao-a437945.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Pn473xhh1iezk2fKhYJL_eCyMMf72mofs856BWmOpTG_jW6vPdmjIFFQ_aem_7C3Al1h3PvoANmUdW_mf0A

Châu Bùi đồng hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Bùi bị quay lén ở studio