Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20

Đại diện gia đình đã thông báo cái chết của Cameron Boyce ở tuổi 20 vào thứ 7 ngày 6/7.

Tối thứ 7 vừa qua, kênh truyền hình ABC News thông báo sự ra đi của nam diễn viên Cameron Boyce ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết được công bố bởi “một tình trạng y tế kéo dài”. Trước đó,  Cameron Boyce được khán giả biết đến rộng rãi và yêu thích với vai diễn trong loạt phim Descendants của Disney Channel và chương trình truyền hình Jessie.

Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20-1
Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20

Một đại diện thay mặt gia đình nam diễn viên phát biểu:”Với một trái tim nặng nề, sáng nay, chúng tôi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất Cameron. Cậu ấy đã qua đời trong giấc ngủ do một cơn động kinh, kết quả của một tình trạng y tế kéo dài ra mà cậu ấy đang được điều trị. Thế giới bây giờ chắc chắn không có một trong những ánh sáng rực rỡ nhất, nhưng linh hồn của cậu ấy sẽ sống nhờ lòng tốt và lòng trắc ẩn của tất cả những người biết và yêu mến cậu ấy.

Chúng tôi vô cùng đau lòng và yêu cầu sự riêng tư trong thời gian khó khăn này khi mất đi con trai và anh trai quý giá của chúng tôi.”

 

Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20-2

Nam diễn viên trẻ đã cống hiến cho nhiều công việc từ thiện trong những năm gần đây, giới thiệu cựu Phó Tổng thống Joe Biden tại Lễ trao giải Biden Courage vào tháng 3, và đã được vinh danh với Giải thưởng Tinh thần tiên phong tại Thirst Gala năm ngoái. Theo đó, Boyce đã huy động 30.000 USD để xây dựng giếng lấy nước uống sạch ở Swaziland cùng tổ chức phi chính phủ Thirst Project.

Về sự nghiệp diễn xuất của mình, Cameron Boyce (đến từ Los Angeles) đã có màn ra mắt khán giả đầu tiên trong bộ phim kinh dị Mirrors khi chỉ mới 9 tuổi. Hai năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim bom tấn của Adam Sandler - Grown Ups với tư cách là một trong những đứa con của Sandler.

Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20-3

Boyce vươn lên hàng ngôi sao khi trở thành một trong những người dẫn đầu của chương trình Disney Channel mang tên Jessie. Trong đó, anh chàng  đóng vai chính Luke Ross với nhân vật cùng tên là Jessie Prescott, do Debby Ryan thủ vai. Jessie đã tiếp tục được 4 mùa với 98 tập. Sau đó, vai diễn của Boyce trong bộ phim Descendants tiếp tục đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới.

Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel bất ngờ qua đời ở tuổi 20-4

Từ khi còn nhỏ, Cameron Boyce đã mơ ước được chia sẻ tài năng nghệ thuật phi thường của mình với thế giới. Hồi đó, cậu ấy được thúc đẩy bởi một khát vọng mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người thông qua công việc từ thiện của mình”, một phát ngôn viên của Disney Channel cho biết - “Cậu ấy là một người biểu diễn tài năng đến khó tin, một người chu đáo và trên hết, cậu ấy là một người con trai đáng quý và tận tụy, một người anh trai, cháu trai và người bạn”.

“Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình cậu ấy, bạn bè, đồng nghiệp và sẽ cùng với hàng triệu người hâm mộ của cậu ấy chia sẻ nỗi đau buồn khi cậu ấy ra đi. Cậu ấy sẽ mãi mãi được ghi nhớ!”.

Theo Saostar


Cameron Boyce Disney Channel

Tin tức mới nhất