Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau

"Biết đến khi nào con mới học hiểu và thực hành được hai chữ 'khiêm tốn' như mẹ con đã làm?", người đẹp trăn trở khi nghĩ về đấng sinh thành.

Ngày 22/4, Diễm My báo tin buồn mẹ ruột qua đời ở tuổi 58 sau hai tuần nhập viện. Được biết mẹ nữ diễn viên bị nhiều bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.

Trong thời gian đấng sinh thành lâm bệnh nặng, Diễm My đã dừng toàn bộ công việc để dành thời gian chăm sóc, nấu đồ ăn mang vào viện cho mẹ mỗi ngày. Tuy nhiên, bà đã không thể thắng nổi bạo bệnh. Hình ảnh Diễm My thất thần trước linh cữu mẹ trong tang lễ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-1

"Mẹ My nhập viện khi bị sốt, không ai nghĩ cô ra đi nhanh như vậy. My biết tin mẹ mất khi đang ở nhà. Không thể ở bên mẹ lúc bà nhắm mắt, My càng buồn, suy sụp hơn", người đại diện của Diễm My tiết lộ.

Trước sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời, Diễm My 9X bày tỏ nỗi nhớ thương tới người quá cố. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh kỷ niệm về mẹ trên trang cá nhân.

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-2
Những ngày đầu mẹ qua đời, Diễm My đếm thời gian trong nước mắt: "8 ngày mẹ bỏ con đi, tối nay ai ôm con ngủ đây mẹ ơi".

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-3
"Ngày nào cũng nhớ mẹ. Cái chết của mẹ không vô nghĩa vì đó con sẽ sống tốt hơn làm mẹ tự hào. Rồi thời gian sẽ qua nhanh con sẽ được về với mẹ và bên Chúa hằng hữu. Mẹ chờ con mẹ nhé", Diễm My nhắn nhủ tới đấng sinh thành.

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-4
Hiểu rằng "cát bụi là hư vô", nữ diễn viên 9X vẫn dành lời chúc mừng cho người đã khuất nhân "Ngày của Mẹ": "My unconditional love. My Superwoman. Happy mather's day" - Tạm dịch: "Tình yêu vô điều kiện của con. Nữ siêu nhân của con. Chúc mừng ngày của mẹ".

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-5
Dù đấng sinh thành đã qua đời nhưng Diễm My luôn cảm thấy: "Nhắm mắt lại con thấy mẹ trong tim".

Mẹ qua đời đã hơn 1 tháng, Diễm My 9X vẫn chưa thể nguôi ngoai khi nghĩ về người mang nặng đẻ đau-6
Gần đây nhất, nữ diễn viên 9X bày tỏ: "Biết đến khi nào con mới học hiểu và thực hành được hai chữ khiêm tốn như mẹ con đã làm?". Trạng thái u buồn của Diễm My đã nhận được nhiều lời động viên từ mọi người. Ai cũng mong cô nguôi ngoai nỗi buồn thương để người quá cố ra đi được thanh thản.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-my-9x-chua-nguoi-ngoai-khi-nghi-ve-nguoi-me-qua-co-n-185032.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất