Cận cảnh hiện trường vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai

Khoảng 15h chiều 14/12, căn nhà 3 tầng trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai bất ngờ bị đổ sập, may mắn không có thương vong về người.

Vụ việc ngôi nhà mặt phố 3 tầng tại phố Phan Chu Trinh (nhánh 2) phường Cốc Lếu, TP Lào Cai bị sập nghi do chịu ảnh hưởng của công trình bên cạnh khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, chỉ đạo xử lý vụ việc. Rất may, không có thiệt hại về người.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc, tuy nhiên, những hình ảnh từ hiện trường cũng đủ thấy mức độ nghiêm trọng của sự cố.

Cận cảnh hiện trường vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai-1
Ngôi nhà 3 tầng bị sập gần như toàn bộ.

Cận cảnh hiện trường vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai-2
Toàn bộ đồ đạc bên trong bị vùi lấp dưới đống gạch đá.

Cận cảnh hiện trường vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai-3Cận cảnh hiện trường vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai-4
Ngoài ra, một phần ngôi nhà bên cạnh công trình đang thi công cũng bị ảnh hưởng.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, thời điểm đó trong nhà có một người già, may đã chạy thoát kịp ra ngoài trước khi ngôi nhà đổ sập.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-hien-truong-vu-sap-nha-3-tang-o-lao-cai-chi-con-la-dong-do-nat-1-nguoi-may-man-kip-chay-thoat-than-162211412190659353.htm

Lào Cai sập nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao