Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi

Trương Tịnh Nghi được khen ngợi về nhan sắc khi nhiều lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân.

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-1

Mới đây, một blogger đã tổng hợp loạt ảnh cận mặt của Trương Tịnh Nghi. Trong bài đăng, blogger nhận xét nữ diễn viên là người chụp ảnh chân thật nhất trong số các tiểu hoa sinh năm 1995.

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-2

Trương Tịnh Nghi rất nhiều lần chia sẻ những bức ảnh mặt mộc, không trang điểm hay ảnh được chụp bằng camera thường. Thậm chí khi phóng to những hình ảnh này, có thể thấy rõ cả lỗ chân lông.

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-3

Nhiều cư dân mạng khen ngợi ngũ quan thanh tú của ngôi sao 9x cũng như làn da mịn màng của cô. Trương Tịnh Nghi không có làn da trắng sứ nhưng lại căng bóng và đầy sức sống. 

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-4

Cũng nhờ những bức ảnh chân thật ít chỉnh sửa mà nhiều khán giả nhận xét Trương Tịnh Nghi trên màn ảnh và ngoài đời không có quá nhiều điểm khác biệt. Netizens bày tỏ cô gần gũi tựa như em gái nhà bên.

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-5

So với các nữ diễn viên cùng thời như Châu Dã, Tống Tổ Nhi..., Trương Tịnh Nghi không được đánh giá quá cao về nhan sắc. Song cô sở hữu khí chất dịu dàng, cổ điển rất khác biệt. 

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-6

Trương Tịnh Nghi 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-7

Cô được khán giả xứ Trung chú ý đến với vai diễn đầy ấn tượng trong các phim như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa...

Cận cảnh mặt mộc không tì vết của Trương Tịnh Nghi-8

Gần đây, cô tạo được dấu ấn khi xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn trong phim Vô Danh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-mat-moc-khong-ti-vet-cua-truong-tinh-nghi-n-336746.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao