Điều đặc biệt về chiếc váy giúp H'Hen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018

H'Hien Niê đang là niềm tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế và chiếc đầm dạ hội mà cô diện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 được đính kết hơn 3000 viên đá quý.

Sau hơn 1 thập kỷ không được gọi tên tại Miss Universe, H’Hen Niê đã làm nên kỳ tích với vị trí Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Mỹ nhân Việt Nam sải bước đầy tự tin trong thiết kế dạ hội lấp lánh, khiến hàng triệu trái tim như muốn vỡ oà.

Theo đó, NTK Linh San đồng thời là mẹ nuôi của H’Hen Niê, chính là người đã làm nên chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp này. Không chỉ thực hiện những đường cắt, dựng phom dáng váy khéo léo, việc đính kết hơn 3000 viên đá quý vô cùng kỳ công đã tạo nên một tuyệt phẩm vô giá cho giúp H’Hen Niê làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-1Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-2Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-3
H'Hen Niê đầy tự tin sải bước trong đêm chung kết với bộ váy được đính kết với hơn 3000 viên đá quý

Với ý tưởng “Ngọc càng mài càng sáng”, những viên đá được chọn lọc và tuyển chọn một cách tỉ mỉ, do chính tay NTK Linh San và đội ngũ của cô làm nên trong suốt hơn 1 tháng trời. NTK còn chia sẻ, khoảng 4-5 ngày cuối, 4 người thợ đã phải thức trắng đêm để kịp hoàn thành cho H’Hen Niê mang sang Thái Lan thi đấu.

NTK Linh San cho biết: "Tôi luôn tâm niệm và mong muốn rằng mọi người khoác lên thiết kế của tôi phải luôn được toả sang và hoàn hảo nhất có thể. Còn đối với riêng H’Hen Niê, con luôn là người tạo cảm hứng cho tôi rất nhiều trong việc lên ý tưởng và thiết kế trang phục. Trong số hơn 13 set đồ chuẩn bị cho Hen ngày lên đường đến với Miss Universe, có lẽ chiếc váy đêm Bán kết và Chung kết là tôi tâm đắc nhất bởi đây là điều quan trọng giúp H’Hen ghi điểm trên sân khấu với BGK và toàn thể người hâm mộ”

Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-4Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-5
Để hoàn thành chiếc váy này, NTK Linh San cùng ekip của mình mất hơn 1 tháng để hoàn thành

Điều đặc biệt về chiếc váy giúp HHen Niê làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018-6
Bố mẹ của H'Hen Niê và NTK Linh San đến cổ vũ cho cô trong chung kết Miss Universe 2018

Vì chiếc váy được kết toàn bộ bằng đá quý, với xu hướng xuyên thấu cùng những vị trí đẹp mắt khi sắp xếp đá, giúp cho H’Hen Niê toả sáng như một viên kim cương trên sân khấu. Trên sân khấu có rất nhiều ánh sáng đèn đa màu, khi chiếu rọi vào chiếc váy sẽ tạo nên những ánh phản quang mà không một thiết kế nào có được. Khi được hỏi về số tiền của chiếc váy, nữ NTK bộc bạch: “Thực sự tôi không có thời gian để ước lượng giá trị của chiếc váy này, chúng tôi làm liên tục trong vòng 1 tháng, quá trình thực hiện quá dài nên rất khó để tính toán. Và quan trọng hơn, tôi và ekip của mình thực hiện chiếc váy bằng cả tấm lòng và niềm tin vào H’Hen Niê, nên thiết kế này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa cả niềm tin, sự yêu thương mà tôi dành cho cô con gái nuôi của mình”.

MieNa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-vay-giup-hhen-nie-lot-top-5-miss-universe-2018-n-171882.html

H'Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất