Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ

Căn nhà màu tím gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ nổi bần bật giữa "cù lao thu nhỏ" với con rạch nhỏ bao quanh.

Nếu những ai "yêu màu tím, sống nội tâm hay khóc thầm" thì có lẽ bị "đốn tim" khi nhìn thấy ngôi nhà ngập tràn sự mộng mơ với gam màu tím được đăng tải một diễn đàn. Trong các hình ảnh được chia sẻ, ngôi nhà với toàn bộ không gian sống từ nội thất, sân vườn đều được chủ nhân sơn một màu "tím thủy chung". 

Ngày sau khi đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.  Vẻ đẹp "có một không hai" của ngôi nhà khiến các bạn trẻ, những ai thuộc "team màu tím" lập tức lùng sục, tìm kiếm địa chỉ cho bằng được.

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-1
 Đó là "căn nhà màu tím", một quán cà phê – phim trường tọa lạc trên đường Chí Sinh, phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, bạn đi qua cầu Hưng Lợi hoặc cầu Quang Trung, thẳng đường Võ Nguyên Giáp. Qua cầu Bến Bạ khoảng 100m, thấy đường Chí Sinh thì rẽ vào, chạy thêm 1,5km là đến. (Ảnh Lê Đình Tuyển).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-2
Căn nhà màu tím gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ nổi bần bật giữa "cù lao thu nhỏ" với con rạch nhỏ bao quanh. Toàn không gian được thiết kế kỳ công đến nỗi từng đôi dép, con heo đất, đến quạt gió trên trần nhà, bàn ghế, ly uống nước, thậm chí là cây cầu bắc ngang rạch hay chiếc xe đạp cũng đều "tím lịm". (Ảnh Lê Đình Tuyển).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-3
Sắc tím biếc của căn nhà đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, gia tăng hiệu ứng tốt, nhờ vậy thu hút đông đảo khách đến tham quan và chụp ảnh, nhất là vào các ngày cuối tuần. (Ảnh Ngày Mới).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-4
  Cô gái trẻ tạo dáng điệu đà trước lối vào căn nhà màu tím. (Ảnh Yến Nhi).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-5
Ngôi nhà có nhiều không gian chụp ảnh, từ trong đến ngoài vườn nên không khó để các bạn trẻ "tác nghiệp". (Ảnh Victor Phạm‎).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-6
Khi đến đây, bạn nên chọn những trang phục màu pastel nhẹ nhàng để chụp "ăn hình" hơn. Hoặc có thể diện trang phục "ton-sour-ton" với căn nhà màu tím. (Ảnh Căn nhà màu tím).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-7
 Vé vào tham quan không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 60.000 đồng. Vì thế, không chỉ có các bạn trẻ mà những người đứng tuổi cũng yêu mến, tò mò đến đây trải nghiệm. (Ảnh Minh Trung).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-8
"Chị em mình cũng mê màu tím lắm nè, muốn đến", "Mình cùng thuộc team tím kiên trì, tím mộng mơ, nhất định sẽ đến khi đi du lịch Cần Thơ, đợi nhé", dân mạng bày tỏ sự thích thú khi ngắm căn nhà màu tím. (Ảnh Tư Kim‎).

Dân mạng lùng sục căn nhà màu tím mộng mơ ở Cần Thơ-9
 Khi đến đây tham quan, các bạn trẻ không chỉ được thỏa sức chụp ảnh mà con có cơ hội trải nghiệm một số nghề thủ công truyền thống.
(Ảnh Hòa Hội).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-nha-mau-tim-mong-mo-o-can-tho-khien-dan-mang-me-man-n-226505.html

du lịch cần thơ Nhà đẹp Cần Thơ

Tin tức mới nhất