Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Phòng riêng của người đẹp có rất nhiều bằng khen, giấy khen - Thứ khiến người đẹp tự hào nhất và từng chủ động chia sẻ hình ảnh.

Vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội đã cướp đi sinh mạng của 56 người, để lại nhiều nỗi đau cho người ở lại. Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc thông báo mình đã nhận nuôi cô bé mất cả bố mẹ và anh trai trong vụ cháy vừa qua này. Sau khi thoát khỏi đám cháy, cô bé đã được người thân đến đón về nhà chịu tang bố mẹ và em trai.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-1
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi cô bé bị mất gia đình trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc viết: "Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em… Dù đã qua trận hỏa hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay, Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua".

Hoa hậu Bảo Ngọc cũng dành những chia sẻ với người em của mình: "Gửi em gái! Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em.

Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-2
Hoa hậu Bảo Ngọc và bé gái

Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên.

Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học,... Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình, và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé! Khương Đình, 17/9/2023”, nàng hậu bày tỏ.

Hành động đẹp đầy ý nghĩa này của Bảo Ngọc đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-3

Hoa hậu Bảo Ngọc rất hiếm khi nói về gia đình của mình, hay về gia cảnh. Bởi thế thông tin đời tư của người đẹp ít người biết đến. Vài hình ảnh người đẹp vô tình để lộ cho thấy góc nhà tinh tế sang trọng của người đẹp. Đặc biệt, trong đó phải kể đến phòng riêng với rất nhiều bằng khen, giấy khen - Thứ khiến người đẹp tự hào nhất và từng chủ động chia sẻ hình ảnh.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-4
Bảo Ngọc kiêu sa trong căn nhà sang trọng, có gu thẩm mỹ tinh tế.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-5
Chiếc bàn được bài trí theo phong cách retro, lãng mạn, cổ điển mà sang trọng, có thể trở thành góc sống ảo cho bất cứ ai mê chụp hình.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-6
Một góc khác cho thấy căn nhà cực kỳ tiện nghi, được bài trí đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ. Góc hoa giả nhiều mầu sắc là điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể đơn sắc mà tinh tế từ ngôi nhà.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-7
Và đặc biệt trong phòng riêng của hoa hậu, Miss Intercontinental 2022 khiến ai nấy trầm trồ khi "check-in" bên bộ sưu tập giấy khen và hàng loạt kỷ niệm chương.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-8
Nó thể hiện những năm tháng miệt mài học tập của nàng hậu. Vô số giấy khen, chứng nhận được bày ra là kết quả của nhiều năm nỗ lực. Góc phòng riêng tư trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết, giúp người xem thấy được một nàng hậu vừa sắc, vừa trí tuệ.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-9
Nổi tiếng và đạt thành tích cao khi còn trẻ, Bảo Ngọc cũng đồng thời chinh phục được cộng đồng GenZ khi sở hữu thành tích Ielts ấn tượng. Dễ hiểu vì sao cô "bắn" Tiếng Anh như gió tại các cuộc thi. "Một số thành tích tôi đã được trong suốt chặng đường trước khi đến với Miss Intercontinental. Đó là chứng chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu Khoa Quản trị Kinh doanh, Đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học", người đẹp từng chia sẻ.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-10
Góc phòng nhỏ không chỉ treo các bằng khen, giấy khen, còn được nàng hậu trân trọng đặt bức ảnh khi cô còn nhỏ.

Căn phòng đặc biệt của Hoa hậu vừa nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-11
Bảo Ngọc còn được Hiệu trưởng trao bằng khen sau khi đạt thành tích Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-phong-dac-biet-cua-hoa-hau-vua-nhan-nuoi-be-gai-mat-ca-gia-dinh-trong-vu-chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-172230918154406732.htm

Lê Nguyễn Bảo Ngọc cháy chung cư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao