Khoảng cách giữa các ngón tay tiết lộ sự thật không ngờ về bạn

Muốn biết bạn có ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng làm bài trắc nghiệm sau đây.

Hãy xòe bàn tay trái của bạn ra và xem hình dáng bàn tay của mình có khoảng cách giữa ngón nào xa nhất, khoảng cách giữa ngón nào gần nhất:

Khoảng cách giữa các ngón tay tiết lộ sự thật không ngờ về bạn-1

A. Khoảng cách ngón trỏ và ngón giữa xa nhau nhất

B. Khoảng cách ngón giữa và ngón đeo nhẫn xa nhau nhất

C. Khoảng cách ngón đeo nhẫn và ngón út xa nhau nhất

D. Khoảng cách ngón trỏ và ngón giữa gần nhau nhất

E. Khoảng cách ngón giữa và ngón đeo nhẫn gần nhau nhất

Kết quả trắc nghiệm:

Lựa chọn A - Bạn thông minh hơn người 

Bạn là người biết nhìn xa trông rộng và có khả năng phân tích, vậy nên được nhiều người đánh giá cao và tìm đến bạn để nhận lời khuyên.

Thêm vào đó bạn còn có tài lãnh đạo, rất biết giải quyết công việc và tạo nên sự giao hòa ổn định trong một tập thể.

Lựa chọn B - Bạn giàu lòng nhân ái

Bạn là người rất coi trọng các mối quan hệ và bạn gìn giữ những mối quan hệ một cách thật lòng chứ không vụ lợi. Bạn cũng rất hay đưa tay giúp đỡ người khác.

Mọi người xung quanh bạn luôn cảm thấy được an ủi và cảm nhận được sự ấm áp từ bạn. Bạn rất được mọi người tôn trọng, nhưng bạn vẫn luôn khiêm tốn và không bao giờ nghĩ mình hơn người khác, vì vậy mà vị trí của bạn càng được người khác đánh giá cao hơn.

Lựa chọn C - Bạn truyền cảm hứng cho người khác

Bạn là người luôn biết nói lời động viên, cổ vũ tinh thần cho bạn bè, giúp họ vực dậy tinh thần và ý chí bất cứ khi nào tâm trạng của họ trở nên u ám hay chán nản, tuyệt vọng.

Luôn biết truyền cảm hứng, động lực cho mọi người xung quanh, bạn giúp bạn bè mình cảm thấy tích cực, lạc quan và yêu đời hơn. Đó cũng là lý do vì sao bạn được bạn bè tin tưởng và yêu mến.

Lựa chọn D - Bạn là một người đa tài

Bạn có thể nói là thiên tài trong rất nhiều lĩnh vực. Bạn rất biết cách làm việc nhóm, thân thiết với các đồng nghiệp, cùng nhau đi đến mục tiêu của mình. 

Bạn còn có suy nghĩ rất tích cực và thoải mái, vì vậy không hay bị stress. Nguồn năng lượng vui vẻ của bạn cũng có thể lan truyền để mọi người xung quanh và khiến ai ai cũng thấy vui vẻ khi có mặt bạn.

Lựa chọn E - Bạn vui tính và phóng khoáng

Điều quan trọng nhất với bạn là các mối quan hệ, vì vậy xung quanh bạn luôn có rất nhiều người. Nhờ vào tài ăn nói, khiếu hài hước của bạn mà hầu hết các mối quan hệ của bạn đều rất tốt đẹp.

Ngoài ra bạn còn rất phóng khoáng và tự do tự tại, vậy nên người khác luôn cảm thấy thoải mái và ngưỡng mộ con người của bạn.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-khoang-cach-giua-cac-ngon-tay-tiet-lo-tinh-cach-n-219414.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất