Sự thật cảnh bay lượn 'như chim' của Trương Vô Kỵ trong 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký'

Clip hậu trường hài hước của nhân vật chính Trương Vô Kỵ - Tăng Thuấn Hy.

Sau 12 tập phát sóng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký hiện đang được đông đảo khán giả quan tâm. Bên cạnh nội dung và dàn diễn viên trẻ, các cảnh võ thuật được xem là linh hồn của phim chuyển thể từ truyện Kim Dung cũng chịu nhiều soi xét từ fan.

Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-1

Mới đây, ê-kíp đã tung ra loạt video hậu trường về phần thi triển võ công của nhân vật chính Trương Vô Kỵ - Tăng Thuấn Hy. Qua những khoảnh khắc hài hước, nhà sản xuất khéo léo mang đến cho người xem câu chuyện thực tế khác xa miêu tả trong truyện.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để khán giả hiểu thêm về vất vả khi làm phim, cũng như tính cách nhí nhảnh ngoài đời của ngôi sao trẻ.

Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-2Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-3

Trong trailer giới thiệu phim, Trương Vô Kỵ khiến công chúng trầm trồ vì xuất hiện ấn tượng bằng màn bay lượn như chim.

Nhưng khi xem clip hậu trường, khán giả sẽ được thấy tài tử Tăng Thuấn Hy đeo dây bảo hộ khắp người, rồi thực hiện nhiều động tác tay chân trên không theo chỉ đạo của đạo diễn. Sau đó, đội ngũ hậu kỳ sẽ ghép hình, tạo hiệu ứng, kỹ xảo đẹp mắt trên nền các cảnh quay từ phông xanh này.

Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-4Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-5

Nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy không hề tỏ ra mệt mỏi, mà thậm chí còn khá hào hứng và vui vẻ khi trải nghiệm các cảnh quay bay lượn. Trong ít phút nghỉ giải lao hoặc chỉnh đốn trang phục, Tăng Thuấn Hy còn tranh thủ sử dụng điện thoại để lướt web, chat với bạn bè và chơi điện tử. 

Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-6

Tăng Thuấn Hy sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình điển trai nên sớm là cái tên khá hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Vì không có kinh nghiệm diễn xuất nên Tăng Thuấn Hy đã vấp phải nhiều hoài nghi khi vào vai chính Trương Vô Kỵ.

Thậm chí, Tăng Thuấn Hy và nhà sản xuất cũng chịu nhiều áp lực vì khán giả liên tục ném đá, chỉ trích, so sánh với bản cũ hay cho rằng anh không đủ độ hot với truyền thông.

Sự thật cảnh bay lượn như chim của Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký-7

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỵ và mối tình với 4 cô gái, cùng với những âm mưu giang hồ nhằm chiếm đoạt Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm.

Trương Vô Kỵ được xem là có nội tâm phức tạp hơn so với Quách Tĩnh và Dương Quá, điều này làm cho nhân vật trở nên thực tế hơn. Mặc dù có võ công cao cường và là người chính trực, khảng khái, song Trương Vô Kỵ không hề ham muốn quyền lực.

Đến cuối phim, Triệu Mẫn - Trương Vô Kỵ thành đôi, hai người từ bỏ mọi thứ và sống mai danh ẩn tích.


Theo Dân Việt


Trương Vô Kỵ Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất