Nỗi khổ chồng 'chạn vương' lấy vợ già: 'Lúc mày đóng bỉm, tao kiếm tiền rồi'

"Giá mà chiều nay, tôi trúng số gì đó. Tôi sẽ vùng lên thoát khỏi căn nhà quỷ quái này. Tôi sẽ ra đi cho cái nhà này vừa lòng".

Tôi năm nay 30 tuổi nhưng lấy vợ từ khi mới 22 tuổi. Lúc ấy, măng non chưa kịp lớn đã gặp và bị vợ hơn 10 tuổi "dẫn" vào đời. Bình thường, vợ hay xưng hô bằng tên. Mỗi khi ngọt ngào sẽ gọi bằng "anh", lúc cáu hay chửi nhau gọi "mày" xưng "tao", còn đã ba máu sau cơn gọi tôi bằng "thằng ranh con".

Từ ngày lấy nhau, cuộc sống của tôi chưa ngày nào có màu hường. Mỗi khi cãi nhau, vợ gào lên: "Lúc mày đang đóng bỉm, tao đã kiếm được tiền rồi, biết chưa?". Thế là tôi phải câm luôn. 

Nhiều lúc tôi ấm ức lắm vì mang cái số hẩm hiu. Người ta lấy vợ kém tuổi oai như cóc, gọi vợ phải một dạ hai vâng. Còn lấy vợ hơn tuổi, nó bảo gì mình cũng phải nghe. Nó bảo chó thành mèo cũng phải vâng, bảo mếu cũng phải chịu. Một năm có 4 mùa, còn vợ tôi 4 mùa trong một ngày. 

Đã thế trước kia, vợ từng đi tranh mấy cái giải võ vẽ của tỉnh. Dáng người nói chung là nhỏ nhắn, cao m65 nặng 65kg. Còn tôi m60, nặng 45kg thôi. Thỉnh thoảng, vợ cáu giận liền túm cổ áo tôi xách lên như túm đầu chọn vịt ngoài chợ. Đi cạnh vợ, tôi cảm thấy nhỏ bé như kiến lửa đi cạnh voi. 

Nỗi khổ chồng chạn vương lấy vợ già: Lúc mày đóng bỉm, tao kiếm tiền rồi-1
(Ảnh minh họa).

Nói đâu xa, tháng trước vừa đi làm về, chẳng biết vợ nghe ai nói tôi đi cà phê với con bé nào đó. Thế là ba máu sáu cơn, vợ túm cổ tôi quăng lên tầng 2. Chưa dừng ở đó, nó đè cổ tôi ra hỏi: "Mày đi với ai? Tao cho mày 3 phút trình bày. Nếu sau 3 phút không xong, mày biến khỏi nhà tao".

Lúc này, tôi lắp bắp khai có đi cà phê, nhưng đi với mấy thằng bạn "số học". Trong đám ấy có đứa mang người yêu đi theo chứ hẹn hò gì đâu. Nghe vậy, vợ mới hạ cơn, tôi đã được bình yên, chỉ gãy 2 móng tay bật 3 móng chân thôi. 

Đấy mới chỉ là vợ, mẹ vợ cũng chẳng vừa. Vì tôi không đi làm, ở nhà trông con thay vợ và thi thoảng tham gia bộ môn "số học" nên chắc vì thế bà chẳng xem trọng. 

Nói về mẹ vợ, bà có tướng đô con và rất hay đánh chồng. Bà chửi người như hát. Một khi đã chửi từ sáng đến trưa, từ trưa lại đến tối. Vui cũng chửi, buồn càng phải chửi. Mọi việc trong nhà mà trái ý, bà cứ tìm chồng coi như bịch bông mà chửi. Chắc vì thế, bố vợ tôi không lớn nổi, hay ốm đau. 

Nỗi khổ chồng chạn vương lấy vợ già: Lúc mày đóng bỉm, tao kiếm tiền rồi-2
(Ảnh minh họa).

Hôm trước, tôi có sang nhà ông bạn uống bia. Trước khi đi, tôi rõ ràng đã xin phép đàng hoàng, còn nhờ mẹ rồi vợ trông hộ con bé út vài tiếng. Thế mà về đến nhà, mẹ vợ gào lên: "Con cái đang ốm, mày đi tận đâu mà giờ mới về?". Mẹ vợ vừa chửi dứt lời, vợ tôi đi làm về nghe thấy, lập tức lao vào đánh túi bụi khiến tôi nằm viện mất 5 ngày.

Nằm trong viện, tôi nghĩ lại càng tủi. Phận đàn ông đàn ang, chỉ vì bố mẹ mất sớm mà lấy vợ theo vợ, cuối cùng cả nhà vợ không coi mình ra gì. Tôi nói thật không vì 2 tỉ mẹ vợ trả nợ giúp lúc tôi vỡ nợ, tôi đã đi khỏi cái nhà này từ lâu rồi. Nghĩ cái cảnh ngày ngày sống trong cái nhà mặt phố cả trăm m2 nhưng không có tình người này, tôi thiết tha gì nữa.

Giá mà chiều nay, tôi trúng số gì đó. Tôi sẽ vùng lên thoát khỏi căn nhà quỷ quái này. Tôi sẽ ra đi cho cái nhà này vừa lòng.

Đấy các ông ạ, lấy vợ hơn tuổi lại giàu nó khổ thế. Vậy nên đàn ông phải mạnh mẽ, tự chủ, tự kiếm ra tiền chứ đừng để phụ nữ nó khinh nhé!

Ying Ying 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-chan-vuong-lay-vo-gia-luc-may-dong-bim-tao-kiem-duoc-tien-roi-n-264869.html

chuyện vợ chồng sợ vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao