Cảnh Điềm gây sốc với gương mặt khác lạ, nghi do di chứng của thẩm mỹ hỏng

Nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi các đường nét xô lệch, cư dân mạng nghi do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Mới đây, Sohu đưa tin nữ diễn viên Cảnh Điềm gây chú ý khi khoe cận gương mặt của mình trong khi phát sóng trực tiếp. Điều khiến khán giả chú ý là đường nét trên gương mặt cô có nhiều nét thay đổi, xô lệch, khiến nhiều người nghi do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.


Cảnh Điềm gây chú ý với gương mặt khác lạ, cứng đơ.

Cảnh Điềm được coi là một trong mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí. Cô sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, diện mạo của nữ diễn viên khi quay cận mặt trong buổi phát sóng trực tiếp đã lộ rõ hai đường nhăn cạnh mũi sâu khác thường. Bên cạnh đó, khuôn mặt của nữ diễn viên cũng như sưng phù. Những thay đổi nhỏ này khiến tổng thể nhan sắc của người đẹp kém sắc hơn, lộ dấu vết tuổi tác.

Với gương mặt sưng vù, cứng đờ khác lạ, và đường nhăn cạnh mũi lộ rõ dù không hề cười, người đẹp này bị cộng đồng mạng nghi ngờ rằng mũi của cô đã được chỉnh sửa khiến các cơ bên cạnh chuyển động bất thường.

Trước đó, Cảnh Điềm từng thừa nhận cô cắt mí và bị hỏng. Nữ diễn viên ví mắt mình giống hệt với hình meme "chú ếch buồn bã".

Gia nhập làng giải trí từ năm 2006 nhưng đến nay, Cảnh Điềm vẫn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất. Cô thường bị gắn mác là "bình hoa di động", nổi lên nhờ vào nhan sắc chứ không hề có kỹ năng diễn xuất.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/de-nhat-my-nhan-bac-kinh-canh-diem-gay-soc-voi-guong-mat-khac-la-cu-dan-mang-nghi-do-di-chung-cua-tham-my-hong-82576.html

Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất