Cảnh hành động nguy hiểm của Phạm Thừa Thừa trong phim kinh dị

Nam nghệ sĩ không cần diễn viên đóng thế khi thực hiện cảnh quay bị thắt cổ ở độ cao 18 m.

Ngày 22/11, QQ đăng tải video hậu trường của bộ phim Door Lock. Trong đó có phân cảnh Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng, thực hiện cảnh quay thắt cổ nguy hiểm trên xà, không dùng diễn viên đóng thế.

Theo QQ, Phạm Thừa Thừa bị treo ở độ cao 18 m, tương đương với 3 tầng lầu. Để hoàn thành cảnh quay, anh bị thả rơi liên tục 26 lần với sợi dây thắt quanh cổ. Trong quá trình thực phân đoạn, Phạm Thừa Thừa yêu cầu ê-kíp thắt chặt dây thừng, bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra.

Sau khi quay xong, em trai Phạm Băng Băng không than thở dù bị tím tái, xung huyết vùng cổ.

Cảnh hành động nguy hiểm của Phạm Thừa Thừa trong phim kinh dị-1Cảnh hành động nguy hiểm của Phạm Thừa Thừa trong phim kinh dị-2
Cảnh hành động nguy hiểm của Phạm Thừa Thừa trong Door Lock. Ảnh: Sina.

Trên mạng xã hội, khán giả Trung Quốc khen ngợi sự chuyên nghiệp của Phạm Thừa Thừa. Rất hiếm diễn viên trẻ ở showbiz Hoa ngữ hiện nay tự thực hiện cảnh hành động, giao đấu mà không cần người đóng thế. Sina nhận xét diễn xuất của nam diễn viên lột tả không khí căng thẳng, ranh giới giữa sự sống và cái chết trong clip hậu trường chưa có hiệu ứng chỉnh sửa.

QQ cho biết Door Lock là phim điện ảnh đầu tay của Phạm Thừa Thừa. Trong phim, nam nghệ sĩ đóng vai Tiểu Ngô, nhân viên bảo vệ kỳ bí với vết sẹo dài trên mặt. Diễn xuất của Thừa Thừa được đánh giá khá cao.

Door Lock lấy đề tài về những mối hiểm nguy mà các cô gái sống một mình phải đối mặt. Nội dung kể về Phương Hủy, nhân viên văn phòng, sống một mình trong căn hộ nhỏ. Vào một đêm nọ, cô phát hiện có người đang cố gắng cậy cửa, đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, Phương Hủy không phát hiện được kẻ khả nghi do camera giám sát bị hư.

Kể từ đó, mỗi khi đi ngủ, cô luôn mơ hồ nhìn thấy người đàn ông lạ mặt trong nhà. Vì vậy, Phương Hủy quyết định dấn thân tự mình điều tra vụ việc, bắt đầu từ 4 người đàn ông xung quanh cô. Ngoài Phạm Thừa Thừa, phim có sự tham gia diễn xuất của Bạch Bách Hà, Bạch Khánh.

Theo Sina, sau 3 ngày công chiếu, Door Lock phá mốc doanh thu 100 triệu NDT (hơn 15,6 triệu USD), phá vỡ 4 kỷ lục phòng vé ở hạng mục phim kinh dị trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, ra mắt sau khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Idol Producer năm 2018. Ngay từ khi chưa bước chân vào giới giải trí, anh đã gây chú ý vì là em trai của Phạm Băng Băng.

Sau 3 năm gia nhập showbiz, Phạm Thừa Thừa đã gặt hái những thành tựu nhất định. Nam thần tượng được đánh giá là cái tên tiềm năng trong lĩnh vực thời trang và chương trình giải trí. Ngoài ra, anh còn diễn xuất trong Linh vực, Vai trái có cậu, Từng là thiếu niên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-hanh-dong-nguy-hiem-cua-pham-thua-thua-trong-phim-kinh-di-post1279096.html

Phạm Thừa Thừa phim kinh dị

Tin tức mới nhất