Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ "lột xác" với vai sát thủ: Xinh đẹp có thừa nhưng thần thái và khí chất mới là điểm cuốn hút.

Chắc hẳn phần lớn khán giả quen thuộc với hình tượng diễn viên Hoa ngữ trong vai nữ chính với tạo hình thuần khiết, nhu mì xinh đẹp. Thế nhưng cũng có không ít diễn viên đã biết cách làm mới mình khi mạnh dạn thử sức với những vai diễn có cá tính, sự mạnh mẽ để tạo sự đột phá.

"Lột xác" khỏi hình tượng thường thấy, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng biến hóa thành những nữ sát thủ vừa ngầu, vừa đẹp, vừa thông minh trên màn ảnh khiến khán giả u mê không lối thoát.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-1
My Way là dự án kế tiếp bộ phim bom tấn Brotherhood (2004) của đạo diễn Kang Je Kyu, người được mệnh danh là "Steven Spielberg xứ Hàn". Phim có sự kết hợp dàn diễn viên nổi tiếng Trung, Nhật, Hàn với chi phí đầu tư cao nhất trong lịch sử làm phim của điện ảnh Hàn Quốc.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-2
Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai một tay súng bí ẩn người Trung Quốc - Từ Lai. Để trả thù những tên lính Nhật đã sát hại gia đình mình, cô quyết tâm trở thành tay súng bách phát bách trúng, một mình tả xung hữu đột xông vào doanh trại quân Nhật.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-3
Phạm Băng Băng hóa thân thành hình tượng nữ cường mạnh mẽ và gai góc. Ngay cả khi đối diện với tử thần cô vẫn giữ được thần thái sắc lạnh, không sợ sệt, ánh mắt lạnh lùng đến "sởn da gà".

Triệu Lệ Dĩnh

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-4
"Linh hồn" của bộ phim Sở Kiều Truyện gọi tên Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính Sở Kiều - một nữ sát thủ được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) âm thầm tôi luyện.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-5
Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Sở Kiều vừa thông minh, gan dạ, lại rất kiên cường, mạnh mẽ. Triệu Lệ Dĩnh đã toát lên thần thái của một sát thủ thực sự, ánh mắt cử chỉ điệu bộ không có gì để chê.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-6
Vai diễn bứt phá trong Sở Kiều Truyện đã góp phần quan trọng đem tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vươn xa, trở thành tiểu hoa đán hot nhất nhì Cbiz, xứng danh "nữ hoàng rating".

Chương Tử Di

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-7
Chương Tử Di là một trong "Tứ đại hoa đán" của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được biết đến là một diễn viên không chỉ có ngoại hình đẹp xuất sắc mà còn có nội lực diễn xuất.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-8
Năm 2004, Chương Tử Di tham gia Thập diện mai phục, của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đóng cùng với Kim Thành Vũ và Lưu Đức Hoa. Để có thể diễn vai nữ chính Tiểu Muội bị mù trong phim, Chương Tử Di đã phải sống 2 tháng như mù thật sự.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-9
Lợi thế hình thể đã giúp nữ diễn viên có được những màn hóa thân xuất sắc khi hóa thân vào các nữ nhân giang hồ. Các động tác võ thuật của Chương Tử Di được đánh giá đẹp như đang múa. Mỹ nhân Cbiz thực chất là một sát thủ ẩn sau vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng. Với thần thái đỉnh cao Chương Tử Di nhiều lần đảm nhận vai sát thủ trên màn ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Triệu Vy - Thư Kỳ

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-10
Gác Kiếm được mệnh danh là tác phẩm hành động kinh điển khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình với những pha hành động mãn nhãn.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-11
Với nhan sắc xinh đẹp và thần thái hút hồn, khán giả không chỉ xúc động bởi tình chị em mà còn phải ấn tượng vì những chi tiết tính toán tinh vi. Đặc biệt là những cảnh hành động, đánh đấm chân thực đầy cuốn hút.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-12
Gác Kiếm là một bộ phim hành động, võ thuật tâm lý Hồng Kông do Nguyên Khuê đạo diễn năm 2002. Thư Kỳ vào vai Ái Lâm còn Triệu Vy thủ vai Ái Quần.

Lưu Diệc Phi

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-13
"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã có màn "lọt xác" ngoạn mục trong bộ phim điện ảnh Đổng tước đài. Cô được sắm vai sát thủ lạnh lùng, diện mạo hoàn toàn mới lạ so với các vai diễn cô từng đảm nhận trước đây.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-14
Lưu Diệc Phi hóa thân thành nữ sát thủ được đào tạo từ nhỏ, tuy vậy khi lên phim cô nàng chưa thể hiện được hết khí chất của nhân vật. Khán giả chưa nhìn thấy sự mạnh mẽ, kiên cường trong nét mặt của Lưu Diệc Phi.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-15
Vẫn giữ vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, song nàng gián điệp kiêm sát thủ xinh đẹp này lại có nét sang trọng đầy quyến rũ, phảng phất sự cô độc và bí hiểm.

Dương Mịch

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-16
Trong Thần thái địch nhân kiệt, Dương Mịch vào vai Linh Lung, vốn là cô gái hiền lành nhưng bị dòng đời xô đẩy trở thành kẻ sát nhân máu lạnh.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-17
Lúc mới xuất hiện, Linh Lung vẫn còn là một cô gái ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, càng yêu Thái tử sâu đậm, Linh Lung càng sinh ra hận thù, cuối cùng trở thành một kẻ độc ác vô cùng và phải chịu cái kết thảm.

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ Cbiz thần thái khi vào vai sát thủ-18
Dương Mịch rất ít khi vào vai phản diện, có thể nói Linh Lung trong Thần thám địch nhân kiệt chính là vai diễn phản diện ấn tượng nhất của Dương Mịch. thủ được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) âm thầm tôi luyện.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/sao-hoa-ngu-vao-vai-sat-thu-tren-man-anh-202111082347565054.html

diễn viên hoa ngữ Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất