Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong 'Thư ký Kim sao thế?' đạt hơn 100 triệu view

Kiss scene nóng bỏng của bộ đôi Park Seo Joon - Park Min Young trong ''Thư ký Kim sao thế?'' đạt hơn 100 triệu view trên nền tảng Youtube.

Thư Ký Kim sao thế là bộ phim hài tình cảm đóng chính bởi cặp đôi Park Seo Joon – Park Min Young lên sóng năm 2018. Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.

Tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên đình đám của Hàn Quốc. Dù nội dung không mới lạ, mô-típ thường thấy về mối tình thư ký – chủ tịch nhưng phản ứng hóa học của hai diễn viên phái thực lực mới là điểm thu hút chính. Cặp đôi không chỉ tương xứng về ngoại hình, mà còn diễn xuất cực tròn vai, như thể nếu không phải là Park Seo Joon và Park Min Young thì Lee Young Joon và Kim Mi So đã không hoàn hảo đến thế.

Sau 2 năm độ hot của bộ phim vẫn còn, điển hình thể hiện qua lượt xem vẫn lọt top trên các trang mạng. Đặc biệt, cảnh hôn của cặp đôi vừa ghi nhận con số kỉ lục hơn 102 triệu view trên nền tảng Youtube. Park Seo Joon và Park Min Young là hai diễn viên nổi tiếng đóng cảnh hôn cực ngọt, bộ đôi cho khán giả những phân cảnh lãng mạn, kiss scene ''mãn nhãn'' và không khỏi ''bỏng mắt''.

Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế? đạt hơn 100 triệu view-1Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế? đạt hơn 100 triệu view-2Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế? đạt hơn 100 triệu view-3
Ánh mắt tình tứ, hôn nhau ngọt ngào khiến khán giả 'bỏng mắt'

Dưới phần bình luận, fan quốc tế chiếm phần lớn lượt comment nổi bật, nhiều khán giả cho rằng 100 triệu view là một con số ''kỳ tích'' đối với một video về K-Drama. Đặc biệt hơn, cảnh hôn nóng bỏng này đã tăng 3 triệu view chỉ trong vòng 2 ngày để đạt được 102 triệu view. Việc cảnh tình cảm của đôi chính được hơn 100 triệu view, chắc chắn nhiều khán giả sẽ phải mở phim ra và xem lại ngay.

''Video này đạt 100 triệu view sao, thật điên rồ. Park Seo Joon và Park Min Young nên tái hợp trong một drama'', ''100M+ view đối với K-drama là điều không tưởng...''. - Nhiều netizen để lại phản hồi.

Ngoài bất ngờ và phấn khích, người hâm mộ đồng loạt yêu cầu nhà sản xuất tvN suy nghĩ về việc làm phần 2 của Thư ký Kim sao thế? hoặc một bộ phim tình cảm tái hợp của Park Seo Joon và Park Min Young, vì chắc chắn nó sẽ thành ''hit'' lớn.

Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế? đạt hơn 100 triệu view-4
Bình luận của khán giả quốc tế vô cùng phấn khích khi clip đạt hơn 100 triệu view

Thư ký Kim sao thế? là tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Park Seo Joon và Park Min Young. Những bộ phim gần đây tuy nổi tiếng nhưng không thể qua được dấu ấn quá lớn từ tác phẩm này trong lòng khán giả.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/canh-hon-cua-park-seo-joon-va-park-min-young-trong-thu-ky-kim-sao-the-dat-hon-100-trieu-view-1912468.htm

Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất